Entertain Update
ทีมงาน Star Wars ร่วมอาลัยการจากไปของ แคร์รี่ ฟิชเชอร์

นักแสดงและทีมงานบางส่วนจาก Star Wars ร่วมแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ เจ้าของบท เจ้าหญิงเลอา

เมื่อเช้าวันที่ 27 ธันวาคม 2016 ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา วงการภาพยนตร์ได้สูญเสียบุคลากรสำคัญอย่าง แคร์รี่ ฟิชเชอร์ นักแสดงเจ้าของบท เจ้าหญิงเลอา ในหนังชุด Star Wars ซึ่งการจากไปตลอดกาลของเธอได้สร้างความเศร้าสลดให้กับแฟน ๆ รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง Star Wars ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเธอมาหลายสิบปี โดยเว็บไซต์ Variety ได้รวบรวมข้อความไว้อาลัยของทีมงานและนักแสดง Star Wars ที่มีต่อ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ ซึ่งทำให้เรารู้ว่าเธอเป็นบุคคลที่มหัศจรรย์ขนาดไหน

จอร์จ ลูคัส (George Lucas) บุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการสร้าง Star Wars แสดงความอาลัยต่อ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ ผู้เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อนรักที่น่าทึ่ง "แคร์รี่กับผมเป็นเพื่อนกันตลอดชีวิตช่วงวัยผู้ใหญ่ของเรา เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดเป็นกรด เป็นนักเขียนบทมากความสามารถ เป็นดาราและนักแสดงตลกบุคลิกชื่นบานที่ทุกคนรัก ในเรื่อง Star Wars เธอคือเจ้าหญิงที่สุดยอดและทรงพลังของพวกเรา เธอกระฉับกระเฉง หลักแหลม และเต็มไปด้วยความหวังในบทที่ยากเกินกว่าที่คนอื่นจะเข้าใจ หัวใจของผมขอส่งไปยัง บิลลี่ เด็บบี้ ครอบครัว เพื่อนฝูง และแฟน ๆ ของแคร์รี่ เธอจะเป็นที่ระลึกถึงตลอดไป"

          "คุณไม่จำเป็นต้องพบหน้า แคร์รี่ ฟิชเชอร์ ถึงจะเข้าใจพลังในตัวเธอ เธอเป็นคนที่สวยและอัจฉริยะ แข็งแกร่งและน่าทึ่ง หลักแหลมและมีอารมณ์ขันเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ การสูญเสียเธอไปไม่ใช่สิ่งที่ยุติธรรมเลย" เจ.เจ. เอบรัมส์ (J.J. Abrams) โปรดิวเซอร์จาก Star Wars: The Force Awakens รู้สึกเสียดายบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่าง แคร์รี่ ฟิชเชอร์

          ทางด้านพระเอกคู่ขวัญอย่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด เจ้าของบท ฮัน โซโล กล่าวถึง แคร์รี่ ฟิชเชอร์ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แตกต่าง และมีความกล้าหาญในตัวเอง "แคร์รี่เป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนใคร ฉลาด เป็นตัวของตัวเอง เธอเป็นคนตลกและปราศจากอารมณ์หวาดกลัว เธอใช้ชีวิตของเธอด้วยความกล้าหาญ"

ส่วนนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เดซีย์ ริดลีย์ (Daisy Ridley) ที่รับบทนำในหนัง Star Wars: The Force Awakens ก็เป็นอีกคนที่เสียใจกับการจากไปของเจ้าหญิงในตำนานเช่นกัน "ฉันรู้สึกใจสลายกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้ พวกเราโชคดีมากที่ได้รู้จักเธอ แต่ก็โชคร้ายมากเหมือนกันที่ต้องบอกลาเธอ"

          แม้ตัวของ แคร์รี่ ฟิชเชอร์ จะจากโลกนี้ไปอย่างถาวรแล้ว แต่บทบาทของเธอในฐานะ เจ้าหญิงเลอา นั้นยังไม่จบสิ้น เพราะเธอได้ฝากฝีมือครั้งสุดท้ายเอาไว้ใน Star Wars: Episode 8 ซึ่งเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคม 2017 และเราเชื่อว่าชื่อของเธอจะติดอยู่ในใจของผู้ชมไปอีกนานแสนนาน













 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข