Entertain Update
เตรียมเปิดศึกยักษ์ไททันอีกครั้งใน Attack on Titan ฉบับฮอลลีวูด

Warner Bros. เตรียมคว้า Attack on Titan มารีเมคในฉบับฮอลลีวูด ตามรอยหนัง Attack on Titan ฉบับญี่ปุ่นเมื่อปี 2015

   Attack on Titan หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่หลายคนรู้จัก เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วเมื่อปี 2015 และอาจกลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะล่าสุด 17 มกราคม 2017 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Warner Bros. อยู่ระหว่างการเจรจานำ Attack on Titan มารีเมคในฉบับฮอลลีวูด ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ เดวิด เฮย์แมน (David Heyman) จากเรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าการพูดคุยไปถึงขั้นไหนแล้ว

   การรีเมค Attack on Titan ในฉบับฮอลลีวูด จะดัดแปลงเรื่องราวจากหนังฉบับญี่ปุ่นเมื่อปี 2015 ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกทำรายได้ในญี่ปุ่นไปทั้งสิ้น 25.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนภาค 2 ทำรายได้ตกลงมาอยู่ที่ 13.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเข้าฉายห่างกันแค่เดือนเดียว

Attack on Titan สร้างจากมังงะของ ฮาจิเมะ อิซายาม่า (Hajime Isayama) เล่าเรื่องราวในยุคที่มนุษย์ต้องอาศัยอยู่หลังกำแพง เพื่อปกป้องตัวเองจาก ไททัน สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่มีหน้าตาคล้ายมนุษย์ แต่เมื่อไททันความสูงกว่า 50 เมตรทลายกำแพงเข้ามาได้สำเร็จ เหล่ามนุษย์ต้องจัดตั้งกองกำลังเพื่อต่อกรกับยักษ์กลุ่มนี้โดยเฉพาะ

   ก่อนหน้านี้ Warner Bros. เคยประกาศสร้างหนังจากมังงะชื่อดังอย่าง Akira แต่ก็ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างจนถึงปัจจุบัน หลังจากนี้คงต้องรอดูว่าโปรเจคท์รีเมค Attack on Titan จะมีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง









(เครดิตจาก กระปุกดอทคอม)










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข