Entertain Update
Avatar เขียนบทถึงภาค 5 เปิดกล้องสิงหาคม

เจมส์ คาเมรอน เขียนบทหนังภาคต่อ Avatar เสร็จจนถึงภาค 5 เตรียมเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอเก้อมาหลายครั้ง เพราะผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) มีภารกิจต่าง ๆ เต็มไปหมด อย่างไรก็ตามดูเหมือนหนังภาคต่อ Avatar จะได้เดินหน้าต่อจริง ๆ เสียที เพราะล่าสุด 29 มกราคม 2017 ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Daily Beast ว่าเขาเขียนบท Avatar 2-5 เสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้ 

"ความสนใจของผมไม่ได้หยุดที่ Avatar 2 เท่านั้น แต่ผมให้ความสำคัญกับ Avatar 2, 3, 4 และ 5 เทียบเท่ากัน" เขากล่าว "ผมเพิ่งเขียนบท Avatar เสร็จไปจนถึงภาค 5 ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มเตรียมงานอย่างเข้มข้น ผมจะถ่ายเริ่มถ่ายทำกับนักแสดงแบบโมชั่นแคปเจอร์ในเดือนสิงหาคม ดังนั้นผมจะเริ่มทำงานตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

ในแต่ละภาค เจมส์ คาเมรอน ได้ร่วมงานกับทีมเขียนบทที่ต่างกันออกไป โดยเรื่องราวของแต่ละภาคจะมีบทสรุปของตัวเอง ไม่มีการทิ้งปมให้ผู้ชมตามต่อในภาคอื่น ส่วนทีมนักแสดงที่น่าจะกลับมาแน่นอน ได้แก่ แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) รวมถึง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver)

มีความเป็นไปได้ว่า Avatar 2 จะเข้าฉายในสหรัฐฯ 21 ธันวาคม 2018 ส่วนภาค 3, 4 และ 5 จะตามมาในปี  2020, 2022 และ 2023 ต้องรอดูกันต่อว่าหลังจากนี้จะมีรายละเอียดใด ๆ ตามมาอีก









(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข