Entertain Update
ลือสนั่น เบน แอฟเฟล็ค ไม่อยากรับบท Batman อีกต่อไปแล้ว


กระแสข่าวลือหนัก เบน แอฟเฟล็ค ไม่ใช่แค่ประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับ แต่ยังไม่อยากรับบทแบทแมนอีกต่อไปแล้ว แหล่งข่าวเผย เจ้าตัวเจรจากับทางสตูดิโอ Warner Bros. แล้ว

หลังจากที่ เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) ได้ประกาศขอถอนตัวออกจากการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ The Batman โดยจะให้เหตุผลว่าจะทุ่มเทให้กับการแสดงเป็นแบทแมนอย่างเต็มที่นั้น ล่าสุดแฟน ๆ แบทแมนก็มีเรื่องให้หายใจไม่ทั่วท้องกันอีกครั้งเมื่อมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าพระเอกหนุ่มไม่อยากรับบทแบทแมนอีกต่อไปแล้ว (อ่านข่าว: เบน แอฟเฟล็ค ขอถอย ถอนตัวกำกับหนัง The Batman)

ก่อนหน้านี้สถานการณ์ทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี ถึงแม้ว่า เบน แอฟเฟล็ค จะประกาศขอถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับแล้ว แต่ทางสตูดิโอ Warner Bors. ก็ได้คว้าตัว แม็ตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ผู้กำกับมากความสามารถที่ได้ฝากฝีมือการกำกับหนังแอ็คชั่นมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Cover Field (2551) และ Dawn of the Planet of the Apes (2557) มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับแทน แถมยังได้คริส เทอร์ริโอ (Chris Terrio) มาร่วมวงเขียนบทอีกด้วย

แต่ตอนนี้ดูท่าว่าทุกอย่างจะไปได้ไม่สวยเท่าใดนัก โดยจากการรายงานของ Collider เผยว่า ข้อมูลจากหลายแหล่งข่าวชี้ชัดว่าพระเอกหนุ่มต้องการถอนตัวจากการรับบทนำในภาพยนตร์จักรวาลดีซีเรื่องนี้ ซึ่งทางเว็บไซต์ได้ระบุว่า "ภาพยนตร์เรื่อง The Batman ดูจะไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างลงตัวดี ผู้กำกับคนใหม่ก็ได้แล้ว ทีมเขียนบทก็ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาใหญ่ก็คือเบนไม่อยากเป็นแบทแมนแล้วซึ่งมันไม่ใช่ความผิดอะไรของเขา เขาแค่ไม่อยากรับบทบาทนี้อีกต่อไป และในตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเจรจากับทางสตูดิโอ Warner Bros. ถึงเรื่องนี้"

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวว่าเบน เอฟเฟล็ค ต้องการลาขาดจากการเป็นแบทแมน โดยมีข่าวลือว่าเบนน่าจะมีปัญหากับทีมเขียนบท ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเองเป็นทั้งคนเขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงนำและผู้กำกับอีกด้วย ข่าวลือระบุว่าเบนน่าจะเขียนบทภาพยนตร์เสร็จสิ้นหมดแล้ว แต่มีการรายงานว่ามีการเพิ่มทีมเขียนบทใหม่เข้ามาและได้ทำการแก้ไขบทภาพยนตร์ใหม่ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นต้นตอที่ทำให้เบนไม่พอใจ แต่ถึงกระนั้นข่าวเกาเหลานี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจริงหรือไม่

ทั้งนี้ทางสตูดิโอ Warner Bros. ก็ยังไม่ได้ออกมากล่าวถึงข่าวลือเรื่องนี้ว่าเป็นจริงหรือไม่ และสำหรับอนาคตของภาพยนตร์ The Batman นั้น แฟน ๆ ก็คงต้องจับตามองกันต่อไป


(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข