Entertain Update
เรื่องน่ารู้ ก่อนตะลุยเกาะหัวกะโหลก Kong: Skull Island


    Kong: Skull Island หนังคิงคองเวอร์ชั่นล่าสุดจากผู้กำกับ จอร์แดน วอกซ์-โรเบิร์ตส มาทำความรู้จักหนังเรื่องนี้กับ 7 เรื่องน่ารู้ก่อนตะลุยเกาะหัวกะโหลก

          Kong: Skull Island กลายเป็นโปรแกรมเด็ดประจำเดือนมีนาคม 2017 เพราะนี่คือหนังเกี่ยวกับ คิงคอง ที่น่าดูที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะนอกจากเรื่องราวของคิงคองที่น่าสนใจอยู่แล้ว เราจะได้พบกับความอัศจรรย์บนเกาะหัวกะโหลก (Skull Island) สถานที่อยู่ของคิงคองและสัตว์ประหลาดนานาชนิด แต่ก่อนที่คุณจะไปชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ มาทำความรู้จักกับ 7 เรื่องน่ารู้ ก่อนออกตะลุยบนเกาะหัวกะโหลกใน Kong: Skull Island โดยเรารวบรวมข้อมูลจากเว็บไซต์ JoBlo มาให้คุณแล้ว


          1. Kong: Skull Island มีเรื่องราวเกิดขึ้นในต้นยุค 1970 ซึ่งตรงกับช่วงปลายสงครามเวียดนาม เล่าการเดินทางของทหารและกลุ่มนักสำรวจบนเกาะลึกลับในทะเลแปซิฟิก ซึ่งมีตำนานเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ขนาดมหึมา แต่เมื่อทุกคนเดินทางมาถึงเกาะหัวกะโหลก (Skull Island) สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการเอาชีวิตรอด หลังจาก คอง แสดงตัวว่าเขาคือราชาแห่งเกาะหัวกะโหลก และอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร

         2. แม้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคิงคองเหมือนกัน แต่หนังเรื่อง Kong: Skull Island ไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนัง King Kong เวอร์ชั่นอื่น

         3. คิงคองในหนังเรื่อง Kong: Skull Island จะมีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์ โดยมีความสูงราว 104 ฟุต (31.6 เมตร) และมีน้ำหนัก 158 ตัน (158,000 กิโลกรัม) ซึ่งผู้กำกับ จอร์แดน วอกซ์-โรเบิร์ตส (Jordan Vogt-Roberts) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Entertainment Weekly ว่า สิ่งต่าง ๆ ที่อยู่บนเกาะหัวกะโหลก จะมีขนาดใหญ่โตกว่าที่ผู้ชมคุ้นเคยจากหนัง King Kong เวอร์ชั่นก่อน ๆ

         4. ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) รับบทเป็นผู้กองเจมส์ คอนราด อดีตทหารหน่วยรบพิเศษทางอากาศแห่งกองทัพอังกฤษ ที่นำทีมสำรวจมายังเกาะหัวกะโหลก ตามการทาบทามจาก โมนาร์ค (องค์กรจากเรื่อง Godzilla) ให้ช่วยสร้างแผนที่บนเกาะแห่งนี้ ซึ่งพระเอก ทอม ฮิดเดิลสตัน ถูกวางตัวให้รับบทนี้มาแล้วกว่า 1 ปีครึ่ง เพื่อช่วยพัฒนาตัวละครและพัฒนาบท

         5. บรี ลาร์สัน (Brie Larson) รับบทเป็น วีเวอร์ ช่างภาพหนังสือพิมพ์ที่ร่วมหัวจมท้ายในภารกิจสำรวจเกาะหัวกะโหลก ซึ่งระหว่างการเข้าฉาก บรี ลาร์สัน ต้องถ่ายรูปจริง ๆ จากกล้องโพลารอยด์ที่ติดตัวอยู่ตลอดเวลา

         6. ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) กับ เจ.เค. ซิมมอนส์ (J.K. Simmons) เคยถูกวางตัวให้ร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ แต่ทั้งคู่ต้องถอนตัวเนื่องจากตารางงานไม่ลงตัว ท้ายที่สุด จอห์น ซี. ไรลีย์ (John C. Reilly) มาเสียบแทนคาแรคเตอร์ของ ไมเคิล คีตัน ขณะที่ ซามูเอล แอล.แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) มารับบทแทน เจ.เค. ซิมมอนส์

         7. หลังจากจบ Kong: Skull Island เราจะได้ชมหนังสัตว์ประหลาดอีกเรื่องอย่าง Godzilla: King of Monsters ในเดือนมีนาคม 2019 จากนั้นคิงคองจะกลับมาปะทะกับก็อดซิลล่าในหนังเรื่อง Godzilla vs. Kong โดยค่าย Legendary วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 22 พฤษภาคม 2020

    Kong: Skull Island จะพาคุณออกผจญภัยพร้อมกันในวันที่ 9 มีนาคม 2017 ตามกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย มาร่วมลุ้นว่าเหล่ามนุษย์จะเอาตัวรอดจากเกาะหัวกะโหลกไปได้อย่างไร




(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข