Entertain Update
ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ยืนยัน Avatar 2 เปิดกล้องปีนี้

Avatar 2 จะเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2017 ตามคำยืนยันของ ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ หลังก่อนหน้านี้ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน บอกว่าหนังจะเข้าฉายไม่ทันช่วงคริสต์มาส 2018

 Avatar 2 อาจเข้าฉายไม่ทันช่วงคริสต์มาส 2018 ตามที่ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนแล้ว แต่จนถึงอย่างนั้นบทของภาค 2-5 ก็เขียนเสร็จเรียบร้อย ส่วนการถ่ายทำภาค 2 ก็จะเริ่มขึ้นภายในปี 2017 อย่างแน่นอน โดยล่าสุด 3 เมษายน 2017 หนึ่งในทีมนักแสดงอย่าง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter โดยยืนยันว่าหนังเรื่อง Avatar 2 จะเปิดกล้องในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้อย่างแน่นอน

"เรากำลังเริ่มต้นกันค่ะ !" ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ คอนเฟิร์มให้แฟน ๆ โล่งใจว่า Avatar 2 คืบหน้าไปบ้างแล้ว "เราเริ่มต้นเทรน เราเริ่มต้น อืม ฉันอาจจะพูดอะไรไม่ได้มาก แต่เรากำลังจะถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง"

"ฉันบอกได้เลยว่าบทมันน่าทึ่งมาก ฉันไม่กลัวว่าแฟน ๆ จะผิดหวังเลย" ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ยืนยันว่า Avatar 2 จะเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมมาก "ฉันเป็นห่วงว่าเราจะสร้างให้มันมีชีวิตบนจออย่างไรมากกว่า ใช่ค่ะ เพราะมันช่างทะเยอทะยานเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก คุ้มค่าแก่การรอคอยจริง ๆ ฉันไม่กังวลในเรื่องนั้นเลย เรากำลังพยายามทำให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

นอกจาก ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ที่กลับมาแล้ว แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington) รวมถึง โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ก็จะกลับมาร่วมแสดง Avatar 2 ด้วยเหมือนกัน โดยผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนตุลาคม 2016 ว่าอยากพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ชมสามารถดูหนัง Avatar แบบ 3 มิติโดยไม่ต้องใช้แว่น






(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข