Entertain Update
วิน ดีเซล แย้มตัวละคร กรูท อาจมีภาคแยกต่างหาก


วิน ดีเซล เปรยอาจได้เห็นภาคแยก กรูท ผงาดปะทะกับ เดอะฮัลค์ พร้อมด้วยคู่ซี้อย่าง ร็อคเก็ต ยืนยันอนาคตตัวละครจะเติบโตเต็มที่จนมีขนาดมหึมา

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับยังคงดีเหมือนภาคแรกสำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จากค่าย Marvel และมี เจมส์ กันน์ (James Gunn) รับหน้าที่เขียนบทและกำกับเอง ซึ่งภาคนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยเฉพาะตัวละคร กรูท ที่แปลงสภาพจากต้นไม้สูงใหญ่ มาเป็นตัวเล็ก ๆ น่ารัก แต่สิ่งที่ยังเหมือนเดิมคือเขาพูดได้ 3 คำคือ "I am groot" และยังคงให้เสียงภาคโดย วิน ดีเซล (Vin Diesel) เช่นเคย

ล่าสุด วิน ดีเซล เผยกับ USA TODAY เกี่ยวกับโปรเจคท์น่าจับตามองของ กรูท ที่จะถูกนำมาทำเป็นภาคแยก แต่ที่จะขาดไม่ได้เลยคือคู่หูตัวละครอย่าง ร็อคเก็ต นักล่าค่าหัว และทหารรับจ้างผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาวุธ ซึ่งให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) โดยเจ้าตัวพูดแบบขำ ๆ ว่า "เจมส์ กันน์ อยากให้มีหนังภาคแยกของร็อคเก็ตและกรูทอยู่เสมอ ผมรู้ว่าดิสนีย์ชอบทำหนังที่ประสบความสำเร็จ และในอนาคต หนังดิสนีย์ที่จะประสบความสำเร็จที่สุดก็คือ Groot vs. Hulk คนทั้งโลกคงทนรอดูไม่ไหวแล้ว"

อย่างไรก็ดี เมื่อนำแนวคิดดังกล่าวไปถามกับ เจมส์ กันน์ แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ยืนยัน แต่ก็ไม่มีท่าทีปิดตายโปรเจคท์นี้ โดยระบุว่า วิน ดีเซล มีไอเดียมากมายเหลือเกิน เขาไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปเอาแนวคิดแบบนี้มาจากไหนเหมือนกัน

ขณะเดียวกัน วิน ดีเซล ยังพูดถึงตัวละครที่เขาให้เสียง ระบุว่า เขาตัดสินใจไม่ได้หรอก ว่าจะชอบ กรูท หรือ กรูทน้อย กันแน่ เพราะว่าสุดท้ายทั้งคู่ก็คือตัวละครเดียวกัน โดยให้นิยามว่า กรูท ในภาค 1 เปรียบเหมือนน้องใหม่ในมหาวิทยาลัย ส่วน กรูทน้อย เหมือนเด็กเล็กที่เรียนเนร์สเซอรี พร้อมกับแย้มว่า ให้แฟน ๆ รอกันต่อไป ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็น กรูท ในร่างโตเต็มที่เหมือนเปรียบเทียบกับคนในวัยทำงานก็เป็นได้



(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข