Entertain Update
ทอม ครูซ เผย Top Gun 2 เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในปี 2018


เตรียมเฮ ! ทอม ครูซ ยืนยัน Top Gun 2 จะได้ดูกันแน่ เผยทีมงานกำลังเตรียมสร้าง และจะเริ่มถ่ายทำในปีหน้า ส่วนตัวเองจะกลับมารับบทบาทเดิมแน่นอน

หลังจากที่เดวิด เอลลิสัน (David Ellison) บิ๊กบอสแห่งค่าย Skydance ได้ออกมาเปิดเผยในปี 2015 ว่าทางค่ายกำลังวางแผนจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ชื่อดังแห่งยุค 80 อย่าง Top Gun นั้น มันก็ทำให้คอหนังหลาย ๆ คงตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เรื่องราวใน Top Gun 2 จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ซึ่งน่าจะได้เห็นเครื่องบินรบยุคใหม่กันอย่างจุใจแน่ ๆ

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังเฝ้าติดตามข่าวคราวของ  Top Gun 2 อยู่นั้น ดูเหมือนว่าตอนนี้จะได้เฮกันยกใหญ่ เพราะเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2017 พระเอกหนุ่มคนดังอย่าง ทอม ครูซ (Tom Cruise) ได้ออกมาเปิดเผยขณะให้สัมภาษณ์กับรายการ Sunrise ว่า Top Gun 2 ได้ฤกษ์เปิดกล้องแล้ว และมันน่าจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในปีหน้า !

การสัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นการพูดคุยกันถึงบทบาทของทอม ครูซ ในภาพยนตร์ The Mummy ที่กำลังจะลงจอเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ โดยพิธีกรทั้งสองคนได้สอบถามพระเอกหนุ่มในเชิงขำ ๆ เกี่ยวกับข่าวลือเรื่อง Top Gun 2 ว่าพวกเราจะมีโอกาสได้ดูกันไหมนะ ซึ่งทอมก็ยิ้มแล้วตอบไปแบบไม่ได้ลังเลว่า "มันเป็นเรื่องจริง มันกำลังเกิดขึ้นแล้ว มันเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ" ซึ่งคำตอบแบบสุดเซอร์ไพรส์นี้ได้ทำให้พิธีกรตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน และเมื่อพวกเขาถามทอมต่อว่าแท้จริงแล้วมันเป็นอะไรยังไง แล้วจะเริ่มต้นเมื่อไร ทอมก็ตอบไปว่า "ตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมวางแผนถ่ายทำกันแล้ว และน่าจะเริ่มลุยกันในปีหน้า"

 เรียกได้ว่าคำตอบของทอม ครูซ ในครั้งนี้คือข่าวใหญ่ที่น่าตื่นเต้นอย่างมากเลยจริง ๆ และแน่นอนว่าใน Top Gun 2 เขาก็จะกลับมารับบทนำเป็นมาเวอริคอีกครั้ง โดยจะมีเจอร์รี บรัคไฮเมอร์ (Jerry Bruckheimer) โปรดิวเซอร์คนดัง กลับมาร่วมงานในโปรเจคท์นี้ด้วย แต่ทั้งนี้ทาง Skydance ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งจะต้องคอยจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดต่อไป


(เครดิต กระปุกดอทคอม)







 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข