Entertain Update
ปีเตอร์ แจ็คสัน เผยคอนเซ็ปต์อาร์ต Mortal Engines


ปีเตอร์ แจ็คสัน เผยคอนเซ็ปต์อาร์ต Mortal Engines หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เตรียมฉาย ธันวาคม 2018

หลังจากฝากผลงานสุดยิ่งใหญ่ไว้ใน The Hobbit เมื่อปี 2014 ผู้กำกับมือทอง ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) ก็เตรียมจะกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานสุดอลังการเรื่องใหม่ Mortal Engines หนังไซไฟ-แฟนตาซี ที่สร้างจากนิยายชื่อดังชื่อเดียวกันของ ฟิลิป รีฟ (Philip Reeve) ตีพิมพ์เมื่อปี 2001 ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตแรกให้แฟน ๆ ได้เห็นกันผ่านเฟซบุ๊ก Peter Jackson จากภาพเราจะได้เห็นตัวละครหลักอย่าง เฮสเทอร์ ชอว์ ที่รับบทโดย เฮรา ฮิลมาร์ (Hera Hilmar) ทั้งนี้ Mortal Engines คือหนังเรื่องแรกจากนิยายชุดของ ฟิลิป รีฟ ซึ่งประกอบไปด้วย Mortal Engines, Predator's Gold, Infernal Devices และ A Darkling Plain ขณะนี้ยังไม่มีการพูดถึงว่าเล่มที่เหลือจะถูกสร้างเป็นหนังด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม Mortal Engines จะเปิดกล้องในประเทศนิวซีแลนด์ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2017

โดย Mortal Engines หรือ สมรภูมิล่าเมือง มีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในยุคอนาคตอันล่มสลาย เมืองต่าง ๆ แปรสภาพกลายเป็นเมืองติดล้อ ที่สามารถเหาะบนอากาศ และออกล่าทรัพยากรจากเมืองที่อ่อนแอกว่า โดยตัวละครหลักของเรื่องอย่าง ทอม แนตส์เวิร์ทธี ต้องออกเดินทางพร้อมกับเด็กสาวลึกลับจากเมืองเอาท์แลนด์ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาและโลกใบนี้ไปตลอดกาล

นอกจาก เฮรา ฮิลมาร์ แลัวหนังยังได้ ร็อบบี้ ชีแฮน (Robbie Sheehan), โรแนน ราฟเตอรี (Ronan Raftery), สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) จาก Avatar,  นักร้อง-นักแสดงสาวจากเกาหลีใต้ จีเฮ, เลลา จอร์จ (Leila George), โคลิน แซลมอน (Colin Salmon) จาก Limitless, แพทริก มาลาฮิด์ (Patrick Malahide) และ Rege-Jean Page ร่วมแสดง

โดย ปีเตอร์ แจ็คสัน จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์และเขียนบทร่วมกับ ฟราน วอลช์ (Fran Walsh) และฟิลลิปป้า โบเยนส์ (Philippa Boyens) จากเรื่อง Lord of the Rings และ The Hobbit ส่วนคนที่จะนั่งแท่นกำกับ ได้แก่ คริสเตียน ริเวอร์ส (Christian Rivers) ผู้ดูแลด้านพิเศษจากเรื่อง The Lord of the Rings และ King Kong เบื้องต้น Universal Pictures และ Media Rights Capital วางกำหนดเข้าฉายของ Mortal Engines ไว้ 14 ธันวาคม 2018




(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข