Entertain Update
ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะนั่งแท่นเขียนบท Creed 2 ด้วยตัวเอง


ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะรับหน้าที่เขียนบท Creed 2 ด้วยตัวเอง คาดหนังจะเล่าเรื่องราวในอดีต อาจได้เห็น คาร์ล เวทเธอร์ส มาร่วมแจม และอาจเป็นศึกของรุ่นลูก เหล่าลูกชายของนักชกคู่แข่งในอดีต อาจได้มาปะทะกัน !

หลังจากที่ทีมผู้สร้าง Creed 2 ได้ออกมาแย้ม ๆ ผ่านโซเชียลมีเดียว่า อีวาน ดราโก (Ivan Drago) นักชกคู่ปรับของ ร็อคกี้ บัลบัว (Rocky Balboa) จาก Rocky 4 จะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันก็ทำให้แฟน ๆ ต่างก็ตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน และล่าสุดทีมงานได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง เพราะนอกจาก ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) เจ้าของบทบาทร็อคกี้ จะร่วมเล่นใน Creed 2 แล้ว เขายังรับหน้าที่เขียนบทอีกด้วย

โดยจากการรายงานของเว็บไซต์ MovieWeb ระบุว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะมีบทบาทใน First Blood เวอร์ชั่นรีเมค แต่ข่าวนั้นก็ไม่เป็นความจริง และสำหรับหนังแฟรนไชส์ร็อคกี้นั้น เขาเองก็เคยเปิดเผยว่าเขาจะไม่กลับมาร่วมเล่นอีกแล้ว แต่หลังจากที่เขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก Creed ภาคแรก ดาราใหญ่วัย 71 ปีคนนี้ก็เริ่มเปลี่ยนใจขึ้นมาแล้ว

ตัวละครร็อคกี้ใน Creed ถูกวางบทบาทโดย ผู้กำกับ ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) และ อารอน คัพวิงตัน (Aaron Covington) โดยอ้างอิงจากร็อคกี้ฉบับเดิม ซึ่งซิลเวสเตอร์กล่าวว่า ลำพังแค่ นักชกหนุ่ม อโดนิส จอห์นสัน ซึ่งรับบทโดย ไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan) ก็สามารถแบกเรื่องไว้ได้เองจนจบแล้ว และเขาเองก็นึกภาพไม่ออกว่าจะงัดอะไรเกี่ยวกับร็อคกี้ออกมาได้อีก แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้ ซิลเวสเตอร์จะมาลุยเขียนบทด้วยตัวเอง

สำหรับเรื่องราวใน Creed 2 นั้น ไรอัน คูเกลอร์ มีไอเดียว่าอาจจะเล่าเรื่องย้อนกลับไปในอดีต ในช่วงที่ร็อคกี้ได้พบกับ อพอลโล ครีด พ่อของ อโดนิส ผู้รับบทบาทโดย คาร์ล เวทเธอร์ส (Carl Weathers) ซึ่งแน่นอนว่า แฟนหนังต่างก็อยากเห็นนักแสดงรุ่นเก๋าสองคนนี้อยู่บนจอด้วยกันทั้งนั้น

อีกแนวคิดที่น่าตื่นเต้นก็คือ ในเมื่อ อีวาน ดราโก และ คลับเบอร์ แลง (Clubber Lang) หรือลูกชายของเขาจะมาปรากฏตัวใน Creed 2 มันก็อาจจะเป็นไปได้ว่า แฟน ๆ จะได้เห็นศึกของรุ่นลูก โดยลูกชายของเหล่านักชกผู้เคยล้ม อพอลโล และ ร็อคกี้ ในสมัยก่อน อาจจะมาขึ้นสังเวียนฉะกับอโดนิส ในภาคนี้ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม มันเป็นแค่เพียงการคาดเดาเท่านั้น และยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าพล็อตของ Creed 2 จะเป็นอย่างไร อีกทั้งยังไม่แน่ว่า ไรอัน คูเกลอร์ จะกลับมากำกับหรือไม่ แฟน ๆ ก็ต้องคอยติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่แน่ ๆ ก็คือป๋า สตอลโลน คัมแบ็กแล้ว แค่นี้ก็คุ้มสุด ๆ





(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข