Entertain Update
น่าดูรับวันครู 2561 !! รวม 8 หนังศิษย์มีครู ไม่มีเธอวันนั้นไม่มีฉันวันนี้

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญสำหรับ วันครู ที่เชื่อว่าคนไทยหลายคนจะต้องหวนกลับไปหาคุณครูคนเก่งที่ปลูกปั้นเรามาจนประสบความสำเร็จในชีวิตกันอย่างแน่นอน และเพื่อต้อนรับ วันครู 2561 นี้ Bugaboo.tv ก็ขอพาผู้อ่านทุกท่านย้อนไปดู หนังศิษย์มีครู ที่ค่อยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวเอกกันบ้าง ว่าแต่จะมีเรื่องใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

๙ ศาสตรา (อ๊อด กับเฒ่าใบ้)
กำลังเป็นกระแสดังทั่วบ้านทั่วเมื่อ สำหรับเรื่อง 9 ศาสตรา ซึ่งในเรื่องนี้ถ้าหากว่าขาด เฒ่าใบ้ สุดยอดครูมวยแห่งประวัติศาสตร์ไปแล้วหละก็ เราคงไม่ได้เห็นพระเอกอย่าง อ๊อด เก่งกล้าจนสามารถทำภาระกิจสำเร็จแน่นอน

Star Wars (โยดา กับลุค สกายวอล์คเกอร์)
ถ้าไม่พูดถึงเรื่อง Star Wars ก็คงจะไม่ได้ เพราะเนื้อเรื่องหลักๆ ก็ต้องมีเขาคนนี้เลย โยดา สุดยอด ปรมาจารย์เจได ที่ถ่ายทอดวิชาให้แก่ ลุค สกายวอล์คเกอร์ จนเขาได้กลายเป็นเจไดนั่นเอง

Whisplash (เฟลทเชอร์ กับ แอนดรูว์)
อาจจะพูดไม่ได้เต็มปากว่า เฟลทเชอร์ กับ แอนดรูว์ นั้นจะเป็น ครูกับลูกศิษย์ เพราะวิธีการสอนตีกลองของ เฟลทเชอร์ ค่อยข้างบ้าดีเดือดซะเหลือเกิน เขาเพียงต้องการแค่ชัยชนะ แต่ถึงอย่างนั้น แอนดรูว์ ก็กลายเป็นสุดยอดมือกลอง ได้สำเร็จ

โหมโรง (ศร กับครูสิน)
เป็นหนังไทยในตำนานอีกเรื่อง ที่หลายคนคงจะจดจำได้ ซึ่ง ศร พระเอกของเรื่อง กว่าจะมีฝีมือในการตีระนาดเอกได้นั้น เขาต้องไปร่ำเรียนมาจาก ครูสิน นั่นเอง

School of Rock (นักเรียนโรงเรียน Horace Green Prep กับดิววีย์ ฟินน์)
ดิววีย์ ฟินน์ นักดนตรีตกอับ จนชีวิตต้องผกผันมาสวมรอยเป็นคุณครู และด้วยใจที่รักในเสียงดนตรีนั้น ก็แอบสอนเด็กนักเรียน Horace Green Prep ให้เล่นดนตรี แถมยกขบวนหนีไปประกวดอีกด้วยจ้า

มหาลัยเหมืองแร่ (อาจินต์ กับนายฝรั่ง)
อาจินต์ เด็กหนุ่มที่ชีวิตผกผันพ้นสภาพนักศึกษาจากมหาลัยชื่อดัง ต้องมาทำงานเหมืองแร่กับ นายฝรั่ง เขาทำทุกอย่างที่ นายฝรั่ง สั่ง จนในที่สุดก็ได้บทเรียนราคาแพงจากชีวิตจริง ซึ่งก็เปรียบ นายฝรั่ง เป็นเหมือนคุณครูที่คอยสอนงานให้ อาจินต์ นั่นเอง

The Karate Kid (เดร ปาร์คเกอร์ กับลุงฮาน)
เดร ปาร์คเกอร์ เด็กน้อยวัย 12 ปี ได้ย้ายมาอยู่ที่ปักกิ่ง แต่แล้วดันไปมีเรื่องพัวพันกับอันธพาล จนได้เจอกับ ลุงฮาน คุณลุงผู้มีความเก่งกาจด้านการต่อสู้คาราเต้ ในที่สุด เดร ปาร์คเกอร์ ได้ได้เรียนรู้วิชาคาระเต้จาก ลุงฮาน และประลองการต่อสู้กับกลุ่มอันธพาลได้สำเร็จ

Teenage Mutant Ninja Turtles (เหล่านินจาเต่า กับอาจารย์สปลินเตอร์)
ศิษย์ทุกคนย่อมต้องมีครู และอาจารย์หนูสปินเตอร์นี้ คือผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชานินจา ให้แก่ 4 นิจาเต่า


(เครดิต bugaboo.tv)




























 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข