อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สาววัย22หายตัวปริศนา หลังเที่ยวโรดทริปกับคู่หมั้น












คดีที่กำลังเป็นที่พูดถึงที่สุดตอนนี้คือการหายตัวไปของ Gabby Petito หญิงสาววัย 22 ปี จากรัฐนิวยอร์ก ที่ออกทริปเที่ยวข้ามรัฐกับคู่หมั้นหนุ่ม Brian Laundrie จากรัฐฟลอริดา ทั้งคู่ออกเที่ยวโดยกินนอนบนรถ ถ่ายคลิป ทำ Vlog ในยูทูป (หนึ่งคลิป) แต่ปรากฎว่า ฝ่ายชายกลับเดินทางกลับบ้านไปแบบเงียบๆ คนเดียว ทำให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงประกาศตามหาคนหาย 


ล่าสุดตำรวจรัฐยูทาห์เปิดคลิปจากกล้องติดตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่วันนั้น (12 สิงหาคม) ที่มีพลเมืองดีแจ้ง 911 ว่าเห็นทั้งคู่ใช้ความรุนแรง โดยฝ่ายหญิงพูดในคลิปว่าเธอได้สร้างความรบกวนฝ่ายชายขณะขับรถ และยอมรับว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน โดยพยานยืนยันว่าผู้หญิงตบหน้าผู้ชาย ส่วนฝ่ายชาย ขู่ว่าจะไม่ยอมให้ฝ่ายหญิงขึ้นรถ เพราะเธอมีปัญหาทางสภาพจิตใจ จนตำรวจต้องให้ทั้งคู่แยกกันสักระยะ จนกลับมาเจอกันใหม่ และเกิดเหตุนี้ขึ้นมาในที่สุด เพราะไม่มีการตั้งข้อหาในการหยุดเรียกในวันนั้น 


ด้านฝ่ายชายปิดปากเงียบ จ้างทนายให้ออกมาพูดแทน ส่วนพ่อแม่ฝ่ายหญิง ขอร้องให้บอกที่ที่ทั้งคู่พบกันครั้งสุดท้ายเพื่อเป็นเบาะแสในการตามหาลูกสาว แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ จนทุกกระแสกดดันไปที่ฝ่ายชาย ล่าสุดตำรวจคาดชื่อฝ่ายชายว่าเป็น บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปครั้งนี้


ดูคลิปจากกล้องติดตัวของตำรวจ https://www.facebook.com/FOX13TampaBay/videos/156980243275345

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข