Hot News
คะแนน “บาสส์” นำ “คารูโซ่”

แอลเอไทมส์ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2022 ถึงผลการนับคะแนนเลือกตั้งรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ซึ่งใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว โดยบอกว่าชาวลอส แอนเจลิส ออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองมากขึ้นกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา กล่าวคือมีผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งในส่วนของตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองลอส แองเจลิส ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของผู้มีสิทธิ์ เทียบกับ 20 เปอร์เซ็นต์ในการเลือกตั้งปี 2017

ส่วนผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี แอลเอ อย่างไม่เป็นทางการที่แอลเอไทมส์นำเสนอล่าสุดนั้น คือ คาเรน บาสส์ ได้รับคะแนนสูงสุดที่ 43 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ริค คารูโซ่ 36 เปอร์เซ็นต์ โดยชาวเมืองแอลเอ จะต้องใช้สิทธิ์เลือกหนึ่งในสองให้เป็นนายกเทศมนตรี ในการเลือกตั้งรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

ไทมส์บอกด้วยว่า คะแนนเสียงของการเลือกตั้งทางไปรษณีย์ส่วนใหญ่เป็นของ ริค คารูโซ่ ทำให้มหาเศรษฐีนักพัฒนาที่ดินมีคะแนนนำ คาเรน บาสส์ อยู่ถึง 5 เปอร์เซ็นต์นับถึงวันเลือกตั้ง แต่คะแนนของ คาเรน บาสส์ ตีตื้นจากการลงคะแนน ณ คูหาในวันเลือกตั้ง จนแซงขึ้นมาในที่สุด

ส่วนตัวเลขของ แอลเอ เคาน์ตี้ นั้น ข่าวบอกว่ามีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ 28.4 เปอร์เซ็นต์ โดยส่วนใหญ่ คือประมาณ 43,000 รายเป็นการใช้สิทธิ์ล่วงหน้าทางไปรษณีย์.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข