อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“ซับเวย์” แจกแซนด์วิชฟรี ฉลองปรับเมนูใหม่ยกร้าน

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : “ซับเวย์” เชนแซนด์วิชยักษ์ใหญ่ของอเมริกา ประกาศปรับเมนูแซนด์วิช และระบบการสั่งใหม่ทั้งหมด เพื่อลดเวลาเข้าคิวของลูกค้า ประกาศให้ลองกินฟรีคนละชิ้น 12 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2022 “ซับเวย์” ได้แถลงการปรับเมนูในร้านทั้งหมด โดยจะเหลือเพียงแซนด์วิชเพียง 12 ชนิดเท่านั้น ถือเป็นการปรับเมนูครั้งใหญ่ที่สุดนับจากให้บริการมาเกือบ 60 ปี

โดยแซนด์วิชในเมนูใหม่นี้ จะถูกแยกเป็น 4 หัวข้อ คือ Cheesesteaks, Italianos, Chicken และ Clubs แต่ละหัวข้อจะมีแซนด์วิชเพียง 3 ชนิด

ซับเวย์ แถลงถึงการปรับเมนูใหม่ว่า ต้องการลดเวลารอของลูกค้า เพราะที่ผ่านมานั้น ลูกค้าจะต้องคอยตอบคำถามพนักงาน ตั้งแต่ชนิดของขนมปัง ขนาดของแซนด์วิช จนถึงรายละเอียดอื่นๆ เช่นจะใส่หรือไม่ใส่อะไรบ้าง เพื่อให้ถูกใจลูกค้าที่สุด แต่แซนด์วิชในเมนูใหม่นี้ พนักงานจะปรุงตามสูตรที่กำหนดให้ลูกค้าเลย

โดยซับเวย์บอกว่า แซนด์วิชในเมนูใหม่ มาจากการทดลองสูตร (recipes) นับร้อยๆ สูตร จนได้แซนด์วิชที่อร่อยที่สุด 12 ชนิด และว่าลูกค้ายังคงบอกพนักงานให้ปรับสูตรแซนด์วิชได้เหมือนเดิม แต่ซับเวย์อยากขอร้องให้ลูกค้าทดลอง “แซนด์วิชที่ดีที่สุด” ดูก่อน

โดยการปรับเมนูแบบยกร้านครั้งนี้ มาพร้อมกับระบบการสั่ง (ordering system) ใหม่ด้วย โดยลูกค้าเพียงบอกหมายเลขของแซนด์วิชที่ต้องการ และขนาดที่ต้องการเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องบอกชื่อของแซนด์วิชอีกต่อไป

โดยแซนด์วิชทั้ง 12 ชนิดของซับเวย์ ถูกแทนที่ด้วยตัวเลข ดังนี้

-หัวข้อชีสสเต็ค #1 The Philly, #2 The Outlaw, #3 The Monster
-หัวข้ออิตาเลียโน่ส์ #4 Supreme Meats, #5 Bella Mozza, #6 The Boss
-หัวข้อชิกเก้น #7 The MexiCali, #8 The Great Garlic, #9 The Champ
-หัวข้อคลับส์ #10 All-American Club, #11 Subway Club, #12 Turkey Cali Club

และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมนูและระบบการสั่งอาหารแบบใหม่ ซับเวย์ จะให้ลูกค้าทดลองแซนด์วิช (ขนาด 6 นิ้ว) ในเมนูใหม่ได้ฟรี ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. จากซับเวย์ทุกสาขาที่ร่วมกิจกรรมนี้ โดยซับเวย์ประเมินว่าจะมีการแจกฟรีแซนด์วิชทั่วประเทศในวันดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 1 ล้านชิ้น.





สนับสนุนข่าวโดย

Kangen Water “เปลี่ยนน้ำ เปลี่ยนชีวิต” เครื่องทำน้ำดื่มอัลคาไลน์ สร้างน้ำดื่มแบบด่างเพื่อสุขภาพและต้านอนุมูลอิสระของคุณเองที่บ้านคุณ แบบที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุและไร้สิ่งเจือปน! อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, น้ำสุขภาพดีสำหรับเซลล์ที่ได้รับการฟื้นฟูให้สดชื่นและทางเลือกที่สุขภาพดี นอกจากนี้ยังใช้ในธุรกิจต่างๆได้เช่น ร้านนวด ร้านอาหาร ในการฆ่าเชื้อเบื้องต้น
สนใจมีบริการทุกรัฐ มีระบบเงินผ่อน เครดิตดีฟรีดอกเบี้ยและฟรีสาธิต ติดต่อคุณวิโรจน์ มือถือ 818-749-6444 หรือ Line @agentwiroj2



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข