บทความหน้าสาม
เพื่อช่วยบุตรหลานของท่านในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และการแสดงออกที่โรงเรียน ให้ดียิ่งขึ้น


ท่านทราบหรือไม่ว่า นักเรียนที่มีสุขภาพดีจะมีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ได้ดีกว่า จากรายงานของผลการวิจัยหลายๆแห่งพบว่า นักเรียนที่มีสุขภาพสมบูรณ์ จะมีผลการเรียนที่ดีกว่า มีการเข้าชั้นเรียนได้สม่ำเสมอมากกว่า และมีความประพฤติในห้องเรียนที่ดีกว่านักเรียนทั่วไป ทั้งนี้ ดอกเตอร์ เดวิด ลา กุมารแพทย์ของเอเชี่ยนแปซิฟิกเฮลท์แคร์เวนเจอร์ ได้กล่าวไว้ว่า “สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเจริญเติบโต และพัฒนาการของเด็ก ” “มันเป็นเรื่องจำเป็นที่เด็กต้องได้รับการเสริมสร้างลักษณะ นิสัยให้แข็งแรงมีสุขภาพที่ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ในช่วงปฐมวัยการนอนหลับอย่างเพียงพอในช่วงกลางคืน สามารถช่วยเด็กๆให้มีสมาธิที่ดีขึ้นเมื่ออยู่ที่โรงเรียน และช่วยกระตุ้นทักษะในการเรียนรู้ ” ในสถานะที่เป็นพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็ก ท่านย่อมต้องแสวงหาทุกวิถึทางเพื่อที่จะช่วยนำพาบุตรหลานของท่านไปสู่ความสำเร็จทางการศึกษาดังนั้นจึงควรพึงระวัง อาหารที่ไม่มีประโยชน์หรือขาดการประกอบกิจกรรมทางร่างกายรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่ถูกสุขลักษณะ

องค์ประกอบต่างๆเหล่านี้สามารถทำให้เด็กไม่ประสบความสำเร็จในการเรียนและนี่คือเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการรักษาสุขภาพของบุตรหลานของท่านให้สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ
1. ฉีดวัคซีนให้ครบถ้วนตามกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในเด็กหลายๆโรค นั่นก็คือ การได้รับวัคซีนเด็กที่ได้รับการฉีดวัคซีนอย่างครบถ้วนนั้นจะมีอัตราควาเสี่ยงต่ำที่จะติดเชื้อและแพร่กระจายโรคไปสู่ผู้อื่น

2. การชำระล้างมืออย่างถูกต้องล้างมือด้วยสบู่และน้ำสะอาดอย่างน้อย 20วินาที ถือเป็นข้อปฎิบัติของการรักษาความสะอาดส่วนบุคคลและยังเป็นหนึ่งวิธีที่สำคัญที่สุดในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค

3. ออกกำลังกายเป็นประจำการประกอบกิจกรรมทางร่างกายอย่างสม่ำเสมอสามารถช่วยพัฒนาความจำลดอาการของโรคเครียด และโรคซึมเศร้าเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงยิ่งขึ้นและช่วยสร้างความมั่นใจในตนเอง

4. ให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสุขภาพจิตของบุตรหลานท่านเฝ้าสังเกตเกี่ยวกับพฤติกรรมของเด็กที่เปลี่ยนไปหมั่นพูดคุยอย่างต่อเนื่องสร้างกิจวัตรประจำที่บ้านมอบกระแสตอบกลับในเชิงบวกให้แก่เด็กสอบถามเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกอย่างสม่ำเสมอ และช่วยเหลือเด็กในการตัดสินใจสิ่งต่างๆเหล่านี้คือตัวอย่างเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้ปกครองในการช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเด็กๆว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ตามลำพังในการข้ามผ่านพัฒนาการ ในแต่ละขั้น

5. สร้างนิสัยการนอนหลับอย่างถูกสุขลักษณะการนอนหลับอย่างเพียงพอเป็นปัจจัยหลักสำหรับการพัฒนาของร่างกายผลการวิจัยหลายๆแห่งพบว่าการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ สามารถนำไปสู่ การมีสมาธิสั้น โรคอ้วน โรคซึมเศร้ารวมถึงอาการบาดเจ็บทางร่างกาย ดังนั้นการนอนหลับจึงเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับสุขภาพทางกายและทางใจของเด็กอีกทั้งยังสามารถเป็นตัวประเมินผลได้ว่าเด็กเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ที่โรงเรียน

6.จัดเตรียมมื้ออาหารและอาหารว่างที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเมื่ออาหารมื้อหลักที่มีประโยชน์ถูกจัดรวมเข้ากับอาหารว่างที่มีประโยชน์สามารถช่วยทำให้เด็กได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายครบถ้วน โดยทั่วไปแล้วอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดสำหรับนักเรียนทุกคน อาหารมื้อเช้าที่มีความสมดุลระหว่างโปรตีน กับ คาร์โบไฮเดรต เชิงซ้อนสามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองอีกทั้งยังช่วยเก็บรักษาพลังงานและความแข็งแรงของร่างกายให้คงอยู่ตลอดทั้งวันการเรียนรู้เพื่อปฏิบัติตนให้ถูกสุขลักษณะนั้นมีความจำเป็น เป็นอย่างมาก

สำหรับเด็กๆเพื่อที่พวกเขาเหล่านั้นจะได้เจริญเติบโตไปพร้อมๆกับมีความเข้าใจอย่างถูกต้อง นอกจากนี้แล้วการตระหนักถึงความสำคัญของการล้างมือการนอนหลับอย่างเพียงพอและการรับประทานอาหารให้ครบทุกหมู่ยังสามารถช่วยให้พวกเขามีสมาธิมากขึ้นมีความฟุ้งซ่านน้อยลงและรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่ออยู่ที่โรงเรียนปัจจัยต่างๆเหล่านี้ จะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาในเรื่องของพัฒนาการทางสังคมเพื่อที่จะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อไปเพื่อความมั่นใจในการรักษาสุขภาพบุตรหลานของท่าน

กรุณาโทร เอเชี่ยนแปซิฟิกเฮลท์แคร์เวนเจอร์ วันนี้ที่หมายเลข 323-300-3880 สำหรับการทำนัดเพื่อตรวจสุขภาพ บุตรหลานของท่าน




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-05-2023 แผนกสูตินรีเวชของ APHCV จัดเสนอบริการรับฝากครรภ์ที่ศูนย์สุขภาพลอสเฟลิซให้แก่ชุมชนมานานกว่า 20 ปีแล้ว (0/1523) 
05-05-2023 รายงาน : เปิดหมายกำหนดการและขั้นตอนสำคัญ พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 (0/409) 
30-01-2023 รายงาน : สรุปเทรนด์ตลาดและธุรกิจปี 2565 ในสหรัฐฯ และแนวโน้มปี 2566 (0/861) 
29-09-2022 เพื่อช่วยบุตรหลานของท่านในการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และการแสดงออกที่โรงเรียน ให้ดียิ่งขึ้น (0/997) 
29-03-2022 รู้จัก “ส้มซูโม่” ที่กำลังดังเปรี้ยงทาง TikTok (0/2394) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข