อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
โคโยตี้กัดเด็กที่วูดแลนด์ฮิลล์

แอลเเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หลังจากก่อปัญหากัดหมา-แมวของชาวบ้านมานาน ล่าสุด โคโยตี้ ก่อเหตุ ย่องกัดทารกวัยสองขวบที่หน้าบ้านเมืองวูดแลนด์ฮิลส์ ช่วงกลางวันแสกๆ แล้ว

 เหตุการณ์โคโยตี้กัดเด็กทารกที่หน้าบ้านในเมืองวูดแลนด์ฮิลล์นี้ กลายเป็นข่าวของแทบทุกสื่อในแคลิฟอร์เนียเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2022 ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตั้งเอาไว้บริเวณหน้าบ้าน เห็นภาพโคโยตี้ ย่องเข้ากัดทารกน้อยที่เพิ่งลงจากรถ และพยายามลากตัวไป เป็นเหตุให้เด็กน้อยร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด จนพ่อของเด็ก ซึ่งอยู่อีกด้านหนึ่งของรถได้วิ่งมาช่วยได้ทันเวลา

เอเรียล อีเลียอาฮู พ่อของหนูน้อยเล่าว่า เหตุร้ายเกิดขึ้นหลังจากไปรับลูกสาวกลับมาจากโรงเรียน เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม โดยหลังจากจอดรถที่ไดร์ฟเวย์หน้าบ้านแล้ว เขาก็อุ้มลูกลงจากคาร์ซีทที่เบาะหลังด้านซ้าย ส่วนตัวเองก็เดินไปด้านคนขับเพื่อเก็บของเล่น

ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นได้ชัดว่าโคโยเต้วิ่งอย่างรวดเร็วเข้าไปหาเด็กขณะที่พ่ออยู่ที่ด้านหนึ่งของรถ กัดเข้าที่ขาและพยายามลากเด็กที่นอนคว่ำไปกับพื้น ขณะที่เด็กหญิงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จนพ่อต้องวิ่งไปดู และตะโกนไล่สัตว์ร้ายจนปล่อยเหยื่อ และยืนดูสถานการณ์อยู่ใกล้ๆ ขณะที่พ่ออุ้มลูกสาวตัวเล็กขึ้นมาอุ้ม

ชิร่า อีเลียอาฮู แม่ของเด็กน้อยเล่าว่า ลูกสาวมีรอยเขี้ยวลึกหนึ่งรอย และมีรอยขีดข่วนหลายรอยที่ขาข้างซ้าย รวมถึงมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าเพราะถูกดึงล้มกระแทกพื้นด้วย โดยทั้งสองได้พาลูกไปโรงพยาบาลทันทีเพื่อทำการรักษาบาดแผลและฉีดยาป้องกันพิษสุนัขบ้า (rabies shots)

พ่อแม่ของหนูน้อยเล่าด้วยว่า ในช่วงค่ำของวันเกิดเหตุ ทั้งสองเห็นโคโยตี้มาป้วนเปี้ยนที่หน้าบ้านอีกครั้ง จึงได้ไล่จนวิ่งหนีหายไป

พ่อแม่ของหนูน้อยบอกด้วยว่า “เบื่อหน่าย” กับการต้องระวังโคโยตี้ ที่โผล่มาให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ในละแวกบ้านของพวกเขาเต็มที และหวังว่าเหตุการณ์ที่กลายเป็นข่าวออกไปครั้งนี้ จะทำให้เกิดความตื่นตัว และไม่มีเหตุโคโยตี้กัดเด็กแบบนี้อีก รวมถึงหวังว่าจะทำให้เทศบาลใส่ใจ ดักจับและเคลื่อนย้ายสัตว์ป่าเหล่านี้ออกไปจากชุมชน เพื่อความปลอดภัยของประชาชนเสียที.

ดูภาพเหตุการ์ดที่นี่





สนับสนุนข่าวโดย
Law office of Nicholas S. Nassif โดยทนายความที่เชี่ยวชาญ และรับใช้สังคมไทยมานาน มีปัญหาทางกฎหมาย คดีแพ่ง คดีอาญา ภาษี ฟ้องล้มละลาย ปัญหาถูกเรียกคืนภาษีต่างๆ ปัญหาเครดิตการ์ด ปัญหาบ้านถูกยึด ถูกฟ้องร้อง คดีมึนเมา คดีอุบัติเหตุ ทุกประเภท ถูกจับข้อหาต่างๆ โทรมาปรึกษาเราฟรี ที่ 213-736-1899



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข