Hot News
เมโทรลิงค์ขายบัตร “ซัมเมอร์เดย์” $15 อีกรอบ

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 เมโทรลิค์ ระบบขนส่งมวลชนระบบราง หรือ rail service ของแคลิฟอร์เนียใต้ แถลงว่าจะนำเอาบัตรโดยสารแบบเหมาจ่ายทั้งวัน ที่เรียกว่า $15 Summer Day Pass กลับมาใช้อีกครั้งในฤดูร้อนนี้ (ระหว่างมิถุนายนถึงสิงหาคม) เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางท่องเที่ยวในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ได้อย่างสะดวกสบายในราคาแสนประหยัด

โดยบัตร ซัมเมอร์เดย์ พาสส์ ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ผ่านแอพพลิเคชั่นของเมโทรลิค์ หรือตู้จำหน่ายบัตรของเมโทรลิงค์ นี้ ผู้ถือบัตรสามารถใช้บริการเมโทรลิค์ ซึ่งเชื่อมเมืองท่องเที่ยวตลอดเส้นทางระหว่างลอส แอนเจลิส, ริเวอร์ไซด์, ออเรนจ์, ซานเบิร์นนาดิโน่ และเวนทูร่า เคาน์ตี้ ได้ไม่จำกัดตลอดหนึ่งวัน (ที่ซื้อ) แต่ต้องไม่ใช่วันสุดสัปดาห์

“บัตร $15 Summer Day Pass คือทางเลือกบัตรโดยสารราคาประหยัด เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือผจญภัยในช่วงหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นชายทะเล ภูเขา หรือไปชมรายการบันเทิงต่างๆ ทั่วแคลิฟอร์เนียใต้” เมโทรลิค์ ระบุ

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร ซัมเมอร์เดย์ พาสส์ ยังสามารถใช้บริการของ แอลเอ เมโทร ทั้งรถไฟใต้ดิน รถรางและรถเมล์ได้โดยไม่ต้องซื้อบัตรโดยสารเพิ่ม (ในวันเดียวกัน) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารได้ครบวงจรยิ่งขึ้น

นอกจากบัตร ซัมเมอร์เดย์พาสส์ ที่ใช้ได้เฉพาะวันธรรมดาแล้ว เมโทรลิงค์ยังเสนอบัตรสำหรับเดินทางในวันสุดสัปดาห์ เรียกว่า $10 Weekend Day Pass และสำหรับวันหยุด เรียกว่า $10 Holiday pass สำหรับวันหยุดของรัฐบาลกลาง รวมถึงวันรำลึกทหารผ่านศึก (แมมโมเรียลเดย์), วันชาติ (4 กรกฎาคม) และวันแรงงานด้วย

ตรวจสอบรายละเอียดของบัตรพิเศษ รวมถึงเส้นทางของเมโทรลิงค์เพื่อวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้ที่ เว็บไซต์ของเมโทรลิงค์.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข