อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ตัดสินคดี"ข่มขืน" ของสองดาราดัง

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : “อาร์มี แฮมเมอร์” และ “แดนนี มาสเตอร์สัน” สองดาราดังที่ตกเป็นจำเลยในคดี “ข่มขืน” ทราบผลคดีพร้อมกัน หนึ่งรอด หนึ่งคุก

เอพี รายงานข่าวว่า คณะลูกขุนของศาลลอส แอนเจลิส ลงมติเมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2023 ว่า แดนนี มาสเตอร์สัน ดาราหนุ่มจากซิดคอมดัง That 70s Show มีความผิดจริงในคดีข่มขืนสองกระทง (จากสามกระทง) อันอาจทำให้เขาถูกศาลพิพากษาจำคุก 30 ปีถึงตลอดชีวิต

แดนนี มาสเตอร์สัน ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มศาสนานิกาย ไซแอนโทโลจี (The Church of Scientology) ถูกกล่าวหาว่ามอมยา และข่มขืนผู้หญิง ซึ่งเป็นสมาชิกของนิกายเดียวกันถึงสามคน ที่บ้านพักย่านฮอลลีวูดฮิลล์ ระหว่างปี 2001-2003 โดยข้อกล่าวหาระบุด้วยว่าเขาใช้อิทธิพลในฐานะสมาชิกระดับสูงของนิกายไซแอนโทโลจี จนหลบพ้นความรับผิดชอบมานานนับสิบปี

โดยระหว่างรอคำพิพากษา ซึ่งยังไม่มีกำหนดนี้ ข่าวบอกว่า แดนนี มาสเตอร์สัน วัย 47 ปี จะถูกคุมขังโดยไม่อนุญาตให้มีการประกันตัว

ดาราชายอีกคนที่ทราบผลตัดสินคดีข่มขืนในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม คือ อาร์มี แฮมเมอร์ ดาราดังจากภาพยนตร์รางวัลออสก้าร์เรื่อง Call Me by Your Name (2017) โดยสำนักงานอัยการของลอส แอนเจลิส เคาน์ตี้ ประกาศว่าจะไม่ส่งฟ้องคดีนี้ โดยให้เหตุผลว่าเป็นข้อกล่าวหาที่มีหลักฐานไม่เพียงพอ

โดยเรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2021 หลังจากทนายด้านสิทธิมนุษยชนชื่อดัง กลอเรีย อัลเรด ออกมาแถลงข่าวพร้อมกับผู้หญิงวัย 24 ปี ที่ใช้นามแฝงว่า “เอฟฟี่” กล่าวหาว่าดาราดังจากภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง เช่น The Social Network, Lone Ranger, U.N.C.L.E. ฯลฯ ข่มขืนเธอนานหลายชั่วโมงที่บ้านในแอลเอของเขาเมื่อสี่ปีก่อนหน้านั้น

ต่อมาเมื่อเดือนเมษายน 2023 สำนักงานอัยการของแอลเอ เคาน์ตี้ แถลงข่าวว่ากำลังพิจารณาคดีนี้ ก่อนที่จะแถลงอีกครั้งเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ว่าจะไม่รับฟ้องคดีนี้เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ

โดยที่ผ่านมา อาร์มี แฮมเมอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเคยมีสัมพันธ์กับ “เอฟฟี่” จริง โดยยืนยันว่าเป็นสัมพันธ์แบบที่ทั้งสองฝ่ายสมยอม ไม่ใช่การบังคับขืนใจอย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวหา.


“อาร์มี แฮมเมอร์”




“แดนนี มาสเตอร์สัน”




สนับสนุนข่าวโดย
สำนักงานทนายความ Medvei Law Group โดยทนายเอเดรียน เมดเวย์ เชี่ยวชาญพิเศษด้านกฎหมายคนเข้าเมือง (อิมมิเกรชั่น) มีประสบการณ์มานานกว่า 21 ปี ทำเรื่องกรีดการ์ดแบบครอบครัว / กรีนการ์ดจากนายจ้าง , การบาดเจ็บต่าง ๆ ,​ วีซ่าประเภทต่างๆ , คดีล้มละลาย , หนี้บัตรเครดิต , คดีหย่าร้าง และอีกหลากหลายประเภทคดี
สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่คนไทยผู้เชี่ยวชาญและเป็นกันเอง เพื่อนัดวันปรึกษา ที่ 213-984-4013
สำนักงานอยู่ที่ 3055 Wilshire Blvd , Ste 900 , LA 90010



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข