อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
กระหน่ำแทงผู้หญิง ที่ลานจอดรถในคัลเวอร์ซิตี้

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ผู้หญิงถูกคนร้ายกระหน่ำแทงหลายแผลในลานจอดรถในคัลเวอร์ซิตี้ โดยคนร้ายลงมือโดยไร้เหตุจูงใจใดๆ ทั้งสิ้น

เหตุคนร้าย ซึ่งในเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นคนไร้บ้าน วัย 38  ปี กระหน่ำแทงเหยื่อผู้หญิง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. ของวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2024 ที่ลานจอดรถหน้าร้านค้าปลีกแห่งหนึ่ง ริมถนน Slauson Ave. ของเมืองคัลเวอร์ซิตี้

ข่าวอ้างคำแถลงของสำนักงานตำรวจเมืองคัลเวอร์​ซิตี้ ว่า ผลของการถูกกระหน่ำแทงหลายแผล ทำให้เหยื่อซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ เสียเลือดมาก จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่พบตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายวัย 38 ปี ที่ไม่มีเอกสารแสดงตัวใดๆ ทิ้งสิ้น โดยเขาหลบซ่อนในพุ่มไม้ของสวนสาธารณะคูการ์ปาร์ค ใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุ จึงถูกจับกุมโดยไม่ขัดขืน

โดยในเบื้องต้นนี้ สำนักงานตำรวจฯ บอกว่าผู้ต้องหาลงมือกับเหยื่อแบบสุ่ม (random act of violence) ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ไม่มีการพูดคุย หรือเหตุยั่วยุใดๆ ทั้งสิ้น จึงได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธร้ายแรง และข้อหาพยายามฆ่า

“มีด ที่เชื่อว่าเป็นอาวุธของคนร้ายนั้น เราพบอยู่ที่จุดเกิดเหตุ” เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ แถลง

พร้อมกันนี้ สำนักงานตำรวจเมืองคัลเวอร์ ซิตี้ ประกาศขอความร่วมมือจากประชาชนที่อาจจะมีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์อันตรายนี้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เจนนิเฟอร์ เอเทนซ่า ที่ 310-253-6120 หรือทางอีเมล์ jennifer.atenza@culvercity.org




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

Homeless แปลตรงตัวคือไร้บ้าน คนไร้บ้าน แต่เมื่อแปลข่าวเป็นภาษาไทย ก็ไม่จำเป็นต้องแปลตรงตัวมั๊ง ภาษาไทยน่าจะใช้คำว่า คนเร่ร่อน มากกว่า

  • ¼ÙéÊè§: Tony Vegas
  • 84.17.45.108 May 08, 2024 @01:12 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข