Hot News
เซเว่นอเมริกาเริ่มขาย “ข้าวปั้น” แล้ว

อาหารและขนมที่วางขายใน 7-Eleven ประเทศญี่ปุ่น (และไทย) กำลังเดินทางมาเปิดตัวในอเมริกาแล้ว โดย วอลสตรีท เจอร์นัล รายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า 7-Eleven ในอเมริกา กำลังเอาอย่าง 7-Eleven ในญี่ปุ่น ที่มีอาหารและขนมขบเคี้ยวแบบต่างๆ ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจ

จากที่เคยมีเพียงฮอทด็อกและพิซซ่า ไว้คอยบริการลูกค้านั้น บริษัท 7-Eleven, Inc ของอเมริกา ประกาศปรับเปลี่ยนรายการอาหารในร้านให้หลากหลาย และเป็น “อินเตอร์เนชั่นแนล” มากขึ้น โดยอาหารและของกินเล่นใหม่ๆ ที่เริ่มวางจำหน่ายใน 7-Eleven ทั่วอเมริกาแล้ว ก็เช่น ข้าวปั้น หรือโอนิกิริ รสไก่เทอริยากิ, มิโซะราเม็ง, ปีกไก่ sweet chili crisp wings, ข้าวราดแกงไก่ หรืออาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารแม็กซิกัน เช่น แมนโกนาด้าโดนัทโรยหน้าด้วยผงทาจิน, บาร์บีคิวพ็อค สไลเดอร์ และแซนด์วิชสำหรับมื้อเช้าที่เรียกว่า everything breakfast sandwiches เป็นต้น

ทั้งนี้ 7-Eleven เป็นหนึ่งในแฟรนไชน์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก จากที่เคยล้มละลายถึงสองหนในช่วงสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ (The Great Depression 1929–1939) และในปี 1990 ปัจจุบันนี้ 7-Eleven มีสาขามากกว่า 13,000 แห่งในอเมริกาและแคนาดา, กว่า 14,000 สาขาในไทย และมากกว่า 21,000 สาขาในประเทศญี่ปุ่น.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข