Hot News
“โทลล์เลนส์” บนฟรีเวย์ 10 จวนเปิดแล้ว

ผู้ใช้รถยนต์บนฟรีเวย์ 10 ระหว่างซานเบิร์นนาดิโน่ กับลอส แอนเจลิส สามารถเข้าช่องวิ่งเร่งด่วน San Bernardino Express Lanes ซึ่งเป็นช่องวิ่งแบบจ่ายเงิน (toll lanes) เพื่อเลี่ยงปัญหารถติด ได้ตั้งแต่วันหยุดแรงงาน 2 กันยายน นี้เป็นต้นไป

“โทลล์เลนส์” ใหม่ล่าสุดของแคลิฟอร์เนีย จะเชื่อมระหว่างมอนท์แคลร์ กับออนทาริโอ้ ผู้ใช้สามารถเข้า-ออกได้หลายจุด คือ Los Angeles/San Bernardino County line, Mountain Avenue, Fourth Street, Haven Avenue และ Etiwanda Avenue ทางตะวันออกของฟรีเวย์ 15

โครงการที่ใช้เวลาดำเนินการถึงสี่ปีนี้ จะเพิ่มช่องวิ่งแบบจ่ายเงินสองช่องวิ่ง ทั้งไปและกลับให้กับฟรีเวย์ 10 โดยใช้ระบบเก็บเงินอัตโนมัติ FasTrak แต่หากรถยนต์ไม่มีระบบนี้ เจ้าของรถจะได้รับแจ้งยอด และต้องจ่ายภายในห้าวัน

โทลล์เลนส์ ที่กำลังเปิดให้บริการนี้ ถือเป็นระยะแรกในโครงการสามระยะของคณะกรรมการขนส่งมวลชนแห่งซานเบิร์นนาดิโน่ เคาน์ตี้ โดยระยะสอง จะเริ่มก่อสร้างปีหน้า เพื่อเพิ่มโทลล์เลนส์ อีก 11.1 ไมล์ จากออนทาริโอ้ ไปยังถนนเป็ปเปอร์ ในเมืองโคลตัน ส่วนระยะสาม จะสร้างโทลล์เลนอีก 12 ไมล์ จากถนนเป็ปเปอร์ ไปยังถนนฟอร์ด ในเมืองเรดแลนด์.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข