Hot News
แม็กโดนัลด์ ยืด $5 Meal ไปถึงสิ้นปี

จากเดิมที่ตั้งใจใช้อาหารชุด 5 ดอลลาร์ หรือ $5 meal deal เป็นแผนโปรโมชั่นเพียงสี่สัปดาห์ในช่วงหน้าร้อน  แต่กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้เชนฟาสฟู้ดยักษ์ใหญ่ประกาศเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2024 ว่าจะยืดเวลาจำหน่ายอาหารชุดราคาประหยัดนี้ ต่อไปจนถึงสิ้นปี

แม็กโดนัลด์ เริ่มจำหน่ายอาหารชุดราคาประหยัดตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยให้ลูกค้าเลือกระหว่าง แม็กดับเบิล หรือแม็กชิกเก้นแซนด์วิช ซึ่งจะเสิร์ฟคู่กับฟรายส์ขนาดเล็ก, ชิกเก้นแม็กนักเก็ต 4 ชิ้น และน้ำอัดลมแก้วเล็ก โดยหากเลือกแม็กดับเบิล ราคาจะอยู่ที่ชุดละ 6 ดอลลาร์ แต่หากเป็นชิกเก้นแม็กนักเก็ต ราคาจะตกชุดละ 5 ดอลลาร์

ข่าวบอกว่าในช่วงปีที่ผ่านมา แม็กโดนัลด์ และเชนฟาสฟู้ดแทบทุกแห่งในแคลิฟอร์เนีย มีการปรับราคาอาหารในเมนูขึ้นค่อนข้างมาก เพราะแรงกดดันจากสภาพเศรษฐกิจและค่าแรงที่ถูกปรับขึ้น ทำให้เกิดกระแสต่อต้านอาหารฟาสฟู้ดที่ราคาเทียบเท่าอาหารในร้านทั่วไป ดังนั้น เมนู 5 ดอลลาร์ จึงกลายเป็นแม่เหล็กดึงลูกค้ากลับเข้าร้าน ที่เคยมีภาพพจน์ว่าเป็น “ที่พึ่งของผู้มีรายได้น้อย” อีกครั้ง

นอกจากอาหารชุด 5 ดอลลาร์แล้ว แม็กโดนัลด์ ยังมีดีลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านแอพพลิเคชั่นของร้านด้วย เช่น ดับเบิลชีสเบอร์เกอร์ ราคา 50 เซ็นต์ ในวันพุธที่ 18 กันยายน ซึ่งถือเป็นวันชีสเบอร์เกอร์แห่งชาติ (National Cheeseburger Day) และจะแถมฟรายส์ กับทุกออร์เดอร์ ทุกวันศุกร์ ไปจนตลอดปี เป็นต้น.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข