อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ชวนประกวด “โปสเตอร์บอลโลก” รางวัล $20,000

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : คณะกรรมการจัด “เวิร์ลคัพ 2026” ของแอลเอ ชวนคนแอลเอ ออกแบบโปสเตอร์ส่งประกวด ชิงรางวัล “สองหมื่นเหรียญ”

คณะกรรมการจัดแข่งขันฟุตบอลโลก 20236 ของเมืองลอส แอนเจลิส แถลงเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2024 ว่า กำลังมองหาศิลปินและนักออกแบบชาวแอลเอ เพื่อเข้าร่วมสร้างสรรค์โปสเตอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งลอส แอนเจลิส จะเป็นเจ้าภาพร่วมกับแคนาดาและแม็กซิโก

“การประกวดโปสเตอร์สำหรับสาธารณชน จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้เกิดขึ้นในแอลเอ สำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์” คณะกรรมการฯ ระบุ และว่าลอส แอนเจลิส มีความผูกพันกับกีฬาฟุตบอลของภูมิภาคอเมริกาเหนือ เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงฟุตบอลโลก 1994 และฟุตบอลหญิงโลก ปี 1999

ผู้มีสิทธิส่งผลงานเข้าประกวด จะต้องมีภูมิลำเนาในลอส แอนเจลิส เคาน์ตี้ และมีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยการสามารถส่งผลงานหนึ่งชิ้นต่อการลงทะเบียนสมัครหนึ่งครั้ง (คลิก)  โดยเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม จนถึง 17 พฤศจิกายน 2024

เจ้าของผลงานที่ได้รับคัดเลือก จะได้รับเงินรางวัล 20,000 ดอลลาร์ ส่วนผลงานเข้ารอบสุดท้ายอีกสามชิ้น จะได้รับรางวัลชิ้นละ 2,500 ดอลลาร์.

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ (คลิก)




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข