อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
จับสองจีน “เปิดซ่อง” ในเออร์ไวน์

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : จับสองผู้ต้องหาเชื้อสายจีนด้วยข้อหา “ค้ามนุษย์” หลังตำรวจทนายซ่องและช่วยเหยื่อผู้หญิงสามคน

สำนักงานตำรวจเมืองเออร์ไวน์ ในออเรนจ์ เคาน์ตี้ แถลงว่าผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2024 เรื่องการบุกทลายซ่องโสเภณีในพื้นที่รับผิดชอบ และจับกุมผู้ต้องหาชายสองคน ด้วยข้อหาค้ามนุษย์ เมื่อค่ำวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2024

ตำรวจแถลงด้วยว่า เริ่มต้นสอบสวนพฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหา หลังได้รับคำร้องเรียนจากพลเมืองดี ถึงกิจกรรมผิดปกติที่บ้านพักหลังหนึ่งในย่าน ไซเพรสวิลเลจ เมื่อพบหลักฐานชัดเจนจึงทำการบุก และมีการจับกุมผู้ต้องหาสองคน คือเจี่ย ฉีอิง (Jia Qiyin) อายุ 51 ปี ชาวเมืองเออร์ไวน์ และเสี่ยวหมิง ดิง (Xiaoming Ding) อายุ 36 ปี ชาวเมืองวิทเทียร์ โดยขณะนี้ผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ทั้งสองอยู่ระหว่างการคุมตัวรอขึ้นศาลที่คุกของออเรนจ์ เคาน์ตี้

นอกเหนือจากการจับกุมสองผู้ต้องหาแล้ว เจ้าหน้าที่ยังสามารถช่วยเหยื่อเพศหญิงได้สามคน โดยมีการปล่อยตัวทั้งสามหลังจากนั้น โดยแถลงของตำรวจฯ ไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเหยื่อ และไม่เป็นที่ชัดเจนว่ามีเหยื่อเพียงสามคน หรือมากกว่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าพลเมืองดีที่แจ้งตำรวจถึงการทำผิดกฎหมายในบ้านหลังนี้ คือหนึ่งในเหยื่อของผู้ต้องหาทั้งสองคน และว่าหากผู้ใดมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือมีข้อมูลการทำผิดกฎหมายในลักษณะนี้ ขอความกรุณาแจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเออร์ไวน์ด้วย.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข