อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ดีสนีย์แลนด์เตรียมเปิดประตู 30 เมษายนนี้


หลังจากเผชิญวิกฤตโควิด-19 จนสวนสนุกดีสนีย์แลนด์ ดินแดนที่มีฉายาว่า The Happiest place on earth และสวนสนุก แคลิฟอร์เนีย แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ซึ่งอยู่ใกล้กันในเมืองอนาไฮมส์ ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ต้องปิดประตูมานานกว่าหนึ่งปี ล่าสุด สวนสนุกขนาดใหญ่ทั้งสองของดีสนีย์ฯ จะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้

ผู้บริหารของ ดีสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ระบุในแถลงการณ์เมื่อวันที่ 17 มีนาคมว่า การเปิดบริการอีกครั้ง แม้จะเป็นการจำกัดผู้เข้าชมให้เหลือเพียง 15 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม จะทำให้มีการเรียกพนักงานฝ่ายต่างๆ กลับมาทำงานได้มากกว่า 10,000 คนในทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต้อนรับผู้ชมในอีกเดือนเศษๆ ข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรกนี้ ดีสนีย์แลนด์ จะต้อนรับเฉพาะชาวแคลิฟอร์เนียเท่านั้น โดยใช้ระบบจองบัตรล่วงหน้าเพื่อควบคุมจำนวนผู้เข้าชมในแต่ละวัน อีกทั้งผู้เข้าชมทุกคนจะต้องปฏิบัติตามหลักปฏิบัติของรัฐอย่างเคร่งครัด รวมถึงการเว้นระยะห่าง และต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาด้วย

วิกฤตโควิด-19 ส่งผลกระทบรุนแรงกับดีสนีย์ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์ และสวนสนุกขนาดใหญ่หลายแห่งในสหรัฐฯ และอีกหลายประเทศ ทำให้ดีสนีย์ฯ จำเป็นต้องเลย์ออฟพนักงานฝ่ายต่างๆ มากกว่า 32,000 คน (จากพนักงานทั่งโลกกว่า 170,000 คน)




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข