อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
เคร็กเกอร์ Ritz แจก “ทองคำแท่ง”

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เคร็กเกอร์แบรนด์ดัง “Ritz” ออกรสใหม่ “บัทเตอรี-เออร์” พร้อมแจกทองคำรูป “เนยแท่ง” 24 กะรัต มูลค่าแสนเหรียญสำหรับผู้โชคดีด้วย

ริทซ์ แครกเกอร์ แถลงเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2024 ถึงแครกเกอร์รสชาติใหม่ เรียกว่า Buttery-er Flavored Crackers หรือรสชาติเนย โดยบอกว่าจะวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลา ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนนี้เป็นต้นไป ในราคา 4.29 ดอลลาร์

ในโอกาสนี้ ริทซ์ ได้ร่วมกับ เกร็ก ยูน่า นักออกแบบเครื่องประดับชื่อดัง สร้างทองคำแท่งบริสุทธิ์ 24 กะรัต เพื่อมอบให้กับ “แฟนพันธุ์แท้” ของริทซ์ ด้วย โดยทองคำแท่งดังกล่าว ออกแบบเป็นรูปเนยแท่ง เพื่อให้เข้ากับรสชาติใหม่ของเคร็กเกอร์ ริทซ์ ด้วย

ทองคำแท่งมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ ดังกล่าว จะมอบให้กับผู้ทำคอนเทนท์เกี่ยวกับริทซ์บน TikTok โดยใช้เอ็ฟเฟ็กซ์เรียกว่า the Live Buttery-er TikTok effect และโพสต์ระหว่างวันที่ 1-20 พฤษภาคม โดยติดแฮชแท็กซ์ #livebutteryer และ #RITZcontest ที่แคปชั่นด้วย จึงถือว่ามีสิทธิ์ร่วมแข่งขันโดยสมบูรณ์

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการโพสต์คอนเท็กซ์เอง สามารถส่งงานผ่านอีเมล์ให้กับริทซ์ ได้ โดยข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ที่นี้ (คลิก)





สนับสนุนข่าวโดย…

FDA อนุมัติ. ลดน้ำหนักด้วยมือหมอ ฉีดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ปลอดภัยไร้กังวล ที่ MED SPA Huntington Beach ตัวยาเป็นของสหรัฐอเมริกา ผ่าน FDA approved สนใจโทรหรือส่งข้อความ 310-750-4148 (พูดไทย) MD Medical Spa คลีนิกเสริมความงามคนไทยใน Huntington Beach เลขที่ 428 Main St. Suite 101 Huntington Beach CA, 92646



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข