ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาส เวกัส

.

ขอเรียนเชิญพี่น้องชาวไทย ในลาสเวกัส ร่วมพิธีถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันแม่แห่งชาติ ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 ณ ร้านอาหารบ้านไทย พิธีถวายพระพรเริ่ม 20.00 น. หลังเสร็จพิธีถวายพระพร  เชิญร่วมรับประทานอาหาร และพบกับความสนุกจาก กลุ่ม Low Budgets Entertainment ดีเจดำ ลาสเวกัส และ ดีเจ ติ๊ก พร้อมโชว์ และเกมส์ต่างๆ อีกมากมาย บัตรราคา $25.00 รวมค่าอาหาร (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) สำรองที่นั่งได้ที่ Thai Heritage group of Las Vegas โทร 702-205-8503 รายได้โดยเสด็จพระราชกุศล ร่วมสร้าง อาคารนานาชาติรักษาโรคมะเร็ง เป็นตึก 13 ชั้น 227 เตียง ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ตลาดนัด - ขายอาหาร เพื่อการกุศล มีอาหารมากมาย และสินค้าอื่นๆ  วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 วัดป่าพพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส USA. 5320 Kell Lane, Las Vegasm NV 89156 Tel. 702-437-3320 รายได้รวบรวม สมทบทุนสร้างโบสถ์ อิ่มท้อง อิ่มบุญ

Children Foundation Las Vegas ซึ่งปกติจะส่งของใช้ จำเป็นและ ทุนทรัพย์ ไปช่วยเหลือเด็กๆ และโรงเรียนตามต่างจังหวัด เป็นประจำทุกปี แต่ในช่วงกว่าสองปีที่ผ่านมา เนื่องจากผลกระทบจาก Covid-19  ไม่ได้ทำการช่วยเหลือเหมือนอย่างทุกครั้ง ในปีนี้  Children Foundation Las Vegas ได้ร่วมกับ “มูลนิธิองค์กรทำดี” ซึ่งมี ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นประธานมูลนิธิฯ ทำบุญช่วยเหลือเด็กๆ ที่โรงเรียนตำบลอุ้มผาง จ.ตาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังประมวลภาพที่เห็นด้านล่างนี้































 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข