อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“โอซี แฟร์” หาคนช่วยงานนับพันตำแหน่ง

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ออเรนจ์ เคาน์ตี้ แฟร์ งานเฟสติวัลกลางแจ้งขนาดยักษ์ เปิดรับคนงานชั่วคราวตั้งแต่ก่อนถึงวันงานนับพันคน

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 เว็บไซต์ของงาน ออเรนจ์ เคาน์ตี้ แฟร์ งานแฟร์กลางแจ้งขนาดใหญ่ของออเรนจ์ เคาน์ตี้ ได้ประกาศหาแรงงานชั่วคราวที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป มากกว่าพันคน สำหรับช่วยงานแฟร์ของปีนี้ ทั้งฝ่ายจำหน่ายบัตรผ่านประตู, ฝ่ายที่จอดรถ, ฝ่ายดูแลปศุสัตว์ (livestock) และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้จัดงาน โอซี แฟร์ บอกว่าพนักงานของงานแฟร์ สามารถใช้สิทธิเที่ยวงานโดยไม่ต้องซื้อบัตร และมีส่วนลดในการซื้อบัตรให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง อีกทั้งยังมีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษา ที่เรียกว่า a Fair employee scholarship ด้วย

นอกจากงานชั่วคราวแล้ว องค์กรผู้จัดงาน โอซีแฟร์ ยังรับสมัครพนักงานประจำอีกหลายตำแหน่งด้วย ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดของตำแหน่งงานและค่าตอบแทนได้จากเว็บไซต์ของงาน โอซีแฟร์ https://ocfair.com/about-us/employment/ หรือจะไปยื่นใบสมัครในงาน “จ็อบแฟร์” (OC Fair hiring event) ได้ในวันที่ 3 มิถุนายน ระหว่างเวลา 09.00-13.00 น.

โดยงาน โอซี แฟร์ 2023 ที่แฟร์กราวน์ ในเมืองคอสตาเมซ่า (88 Fair Dr. Costa Mesa) จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมจนถึง 13 สิงหาคม ภายใต้ธีม Happy Together.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข