อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
จับคนขับลิฟท์ ลักพาตัว-ข่มขืนเด็กในซานตาอาน่า

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เตือนภัยผู้ใช้บริการไรเดอร์แชร์ หลังคนขับ Lyft ถูกจับด้วยข้อหาร้ายแรง ลักพาตัวและทำร้ายทางเพศเด็กหญิงวัย 15 ปีในย่านซานตาอาน่า

เคทีแอลเอ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 ถึงการจับกุม เฟรดี โรฮาส์ วัย 30 ปีจากออเรนจ์ เคาน์ตี้ ในฐานะผู้ต้องหาคดีอาญาลักพาตัวและทำร้ายทางเพศผู้เยาว์ โดยอ้างข้อมูลจากตำรวจที่เปิดเผยเพียงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว โดยหยื่อ ซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 15 ปี มีปัญหาแบตเตอรี่ของโทรศัพท์หมดขณะยืนอยู่ริมถนนนอร์ธ บิวลีย์ ของเมืองซานตาอาน่า และเมื่อเห็นผู้ต้องหาขับรถผ่านมาแบบช้าๆ จึงโบกเรียกเพื่อขอชาร์จโทรศัพท์

“ผู้ต้องหาจอดรถและบอกว่าจะช่วย และเมื่อเหยื่อเข้ามาใกล้ ก็ถูกดึงตัวเข้ามาในรถและขับออกไปยังลานจอดรถใกล้ๆ ก่อนจะลงมือลวนลามเด็กหญิงในรถ” แถลงของตำรวจระบุ และว่า หลังจากนั้น ผู้ต้องหาได้ขับรถพาเหยื่อไปยังส่งที่ริมถนนห่างออกไป

หลังจากได้รับแจ้งเหตุและใช้เวลาสอบสวนระยะหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจของซานตาอาน่า ก็สามารถจับกุม เฟรดี โรฮาส์ ซึ่งเป็นคนขับรถลิฟท์ และใช้รถนิสสันโร๊ค (Rogue) สีขาว ตรงตามคำให้การของเหยื่อ โดยตำรวจได้ตั้งข้อหาอาญาร้ายแรงสองข้อ คือลักพาตัวและลวนลามทางเพศ โดยขณะนี้ เฟรดี โรฮาห์ถูกคุมตัวด้วยเงินประกันสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์

การเป็นคนขับรถของลิฟท์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีเหยื่อของผู้ต้องรายนี้อีก จึงขอความร่วมมือให้ผู้ที่เคยถูกกระทำติดต่อให้ข้อมูลกับ ดีเทคทีฟ อแมนด้า มิลเลอร์ ที่หมายเลข 714-245-8363 หรืออีเมล์ amiller5@santa-ana.org หรือแจ้งโดยไม่เปิดเผยตัวที่ 1-855-TIP-OCCS.


เฟรดี โรฮาส์




สนับสนุนข่าวโดย...
สำนักทนายความ Law Office of Jason Lie ทนายที่มีประสบการณ์ ชำนาญด้านคดีอุบัติเหตุ มีบริการถึงบ้าน ปรึกษาฟรี 24 ชั่วโมง อุบัติเหตุรถยนต์หรือจากทำงาน อิมมิเกรชั่น คดีอาญา โทร 310-748-1161 สำนักงานอยู่ที่ 3700 Wilshire Blvd #645 , LA CA 90010 ติดต่อคุณแซม สุรวุฒิ เล็กสุนทร ที่ปรึกษา พูดภาษาไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข