Hot News
ชวนเล่น “สเก็ตน้ำแข็ง” ที่ดาวน์ทาวน์ แอลเอ

ลานเสก็ตน้ำแข็งกลางแจ้ง ที่เพอร์ชิ่ง สแควร์ (Pershing Square) ในย่านดาวน์ทาวน์ลอส แอนเจลิส เปิดให้บริการแล้ว โดยลานสเก็ตน้ำแข็งขนาด 7,200 ตารางฟุต ซึ่งให้บริการชาวเมืองแอลเอ มานานกว่า 20 ปี จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2024

ลานสเก็ตน้ำแข็ง ที่ตั้งอยู่ในวงล้อมของหมู่ตึกระฟ้าของดาวน์ทาวน์แห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 20 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง (รวมรองเท้าสเก็ต) สามารถจองบัตรล่วงหน้าตามวันและเวลาที่ต้องการได้ที่เว็บไซต์ https://holidayicerinkdowntownla.com

ส่วนเวลาให้บริการของลานสเก็ตน้ำแข็งแห่งนี้นั้น ส่วนใหญจะเริ่มตั้งแต่เวลา 11.30 น. ส่วนเวลาปิดจะขึ้นอยู่กับกิจกรรมพิเศษในแต่ละวัน โดยสามารถตรวจสอบเวลาเปิดทำการได้ที่เว็บไซต์ https://holidayicerinkdowntownla.com/ice-skating-downtown-la/

โดยในช่วงเวลาที่ฟรีเวย์ 10 ถูกปิดเพื่อซ่อมแซมความเสียหายจากเพลิงไหม้ครั้งใหญ่นี้ ขนส่งเมโทร แนะนำให้ผู้สนใจใช้บริการรถไฟสาย บี และ ดี (the B and D Lines) ซึ่งคิดค่าบริการเพียงเที่ยวละ 1.75 ดอลลาร์เท่านั้น

โดย บีไลน์ หรือเส้นทางสีแดง จากสถานียูเนียนสเตชั่น ถึงนอร์ธ ฮอลลีวูด มีที่จอดรถ (เสียเงิน) ที่สถานีต่างๆ ตลอดเส้นทาง เช่น Union Station, Universal/Studio City และ North Hollywood.  ส่วน ดีไลน์ (สีม่วง) จากยูเนียนสเตชั่น ถึงสถานีถนนวิลเชอร์/เวสเทิร์น สามารถจอดรถได้ที่สถานี Union Station และ Westlake/MacArthur Park


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข