อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
แคชเชียร์ปั้มคว้า “เงินล้าน” จากล็อตโต้ที่ลูกค้าให้แทนทิป

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : แคชเชียร์ปั้มน้ำมันในอิลลินอยส์ รับทิปจากลูกค้าเป็น “ล็อตโต้” โชคดีเป็นเศรษฐี “เงินล้าน” ในพริบตา

เรื่องราวของผู้โชคดี ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อรายนี้ ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อท้องถิ่นของอิลลินอยส์ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2024 ซึ่งเป็นวันที่เธอเดินทางมารับเงินรางวัลที่สำนักงานล็อตเตอรี่ของรัฐ โดยเนื้อหาของข่าวบอกว่า เธอเป็นแคชเชียร์ของมินิมาร์ท ชื่อ แฟสมาร์ท ซึ่งอยู่ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองเลิฟเวอร์ปาร์ค ห่างจากชิคาโก้ ทางตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 85 ไมล์

โดยเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ลูกค้าที่ชอบใจในบริการของเธอ ได้แบ่งล็อตโต้ “เดอะลักกี้ เดย์ ล็อตโต้” ที่ซื้อจากเธอในราคาใบละ 1 ดอลลาร์ ให้กับเธอหนึ่งใบ เป็นล็อตโต้หมายเลข 3, 4, 6, 25 และ 27

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ผลการออกล็อตโต้ ซึ่งมีขึ้นวันละสองครั้ง ก็ทำให้เธอช็อค เพราะตรงกับล็อตโต้ของเธอทั้งห้าตัว ทำให้เธอได้รับเงินรางวัลแจ็กพ็อตสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์

ผู้โชคดี ซึ่งใช้สิทธิไม่เปิดเผยชื่อและข้อมูลส่วนตัวใดๆ บอกกับสำนักงานล็อตเตอรี่ของรัฐอิลลินอยส์ ว่าจะใช้เงินรางวัลซื้อบ้านและรถยนต์ รวมถึงจะใช้ดูแลคุณปู่ และหากมีเหลือก็จะเก็บไว้ในบัญชีออมทรัพย์

เงินรางวัลก้อนนี้ ฟาสมาร์ท ได้รับส่วนแบ่ง 1 เปอร์เซ็นต์ คือประมาณ 10,000 ดอลลาร์

ข่าวบอกด้วยว่า โอกาสเป็นผู้โชคดีจากล็อตโต้ ลักกี้เดย์ ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะรัฐอิลินอยส์ อยู่ที่ 1 ต่อ  1.2 ล้าน แม้จะดูว่ามีโอกาสน้อย แต่หากเทียบกับล็อตโต้ยอดนิยมของอเมริกา อย่าง พาวเวอร์บอลล์ หรือ เมก้ามิลเลี่ยน ที่แต้มต่ออยู่ที่ 1 ต่อ 292.2 ล้าน และ 1 ต่อ 302.6 ล้าน แล้วก็ถือว่ามีโอกาสมากกว่าหลายเท่า

ข่าวอ้างข้อมูลของสำนักงานล็อตเตอรี่รัฐอิลลินอยส์ด้วยว่า ปีนี้ มีผู้โชคดีกับล็อตโต้ที่ออกวันละสองรอบชนิดนี้ ไปแล้วมากกว่า 22 ล้านดอลาร์.


ผู้โชคดีขณะรับเงินรางวัลแจ็กพ็อตหนึ่งล้านดอลลาร์จากสำนักงานล็อตเตอรี่รัฐอิลลินอยส์ โดยไม่เปิดเผยตัว




สนับสนุนข่าวโดย...

สนใจซื้อขายบ้านราคาดี เงินดาวน์ไม่สูง โปรแกรมกู้ดีๆ ติดต่อคุณมด (จารุจินดา) โอคอนแนล ตัวแทนขายบ้านของคนไทยในเขตแอลเอและออเรนจ์เค้าน์ตี้ ให้คำปรึกษาช่วยเหลือลูกค้าอย่างดีเสมอตลอด10ปี มีประสบการณ์ ทุกคำถามสงสัยเรื่องซื้อขายบ้าน โทรติดต่อเลยที่ 562-453-7729

หรือสอบถามทางไลน์ที่ Line ID : modsri123 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.modsellshhomes.com , Facebook: Mod O'Connell



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข