Hot News
ประเสริฐ!! เครื่องดื่ม AriZona ประกาศคงราคา 99 เซ็นต์

ในช่วงที่สินค้าแทบทุกชนิด รวมถึงเครื่องดื่มประเภทต่างๆ พากัน “ขึ้นราคา” หรือ “ลดปริมาณต่อหน่วย” ลงอย่างบ้าคลั่ง” นั้น เครื่องดื่มสารพัดรสชาติของ AriZona กลับวางจำหน่ายในราคาเพียง 99 เซ็นต์ต่อกระป๋อง และยังคงยืนหยัดราคาแสนถูกนี้ต่อไป แม้สภาวะเงินเฟ้อจะพุ่งชนิด “กู่ไม่กลับ” แล้วก็ตาม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2024 ดอน วัลเทคจิโอ้ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง AriZona ให้สัมภาษณ์รายการข่าว ทูเดย์ ถึงการคงราคาประหยัดให้ผู้บริโภค ในขณะที่สินค้าอื่นๆ กำลังขยับราคากันอย่างบ้าคลั่งว่า เป็นเพราะบริษัทของตนประสบความสำเร็จ มีผลกำไรเพียงพอ ไม่มีหนี้สิน ฯลฯ จึงไม่มีเหตุผลที่จะเพิ่มภาระให้ผู้บริโภค

“ทำไมคนที่มีเงินแทบไม่พอจ่ายค่าเช่าจะต้องจ่ายค่าเครื่องดื่มแพงขึ้น” ดอน วัลเทคจิโอ้ กล่าว และว่าการคงราคาเครื่องดื่มเอาไว้ แม้กำไรจะลดลง คือวิธี “ตอบแทน” ผู้บริโภคของเขา

ข่าวบอกว่าสภาวะเงินเฟ้อครั้งประวัติศาสตร์ บวกกับกฎหมายค่าแรงของแคลิฟอร์เนีย ที่ขยับค่าแรงในอุตสาหกรรมฟาสฟู้ดเป็นชั่วโมงละ 20 ดอลลาร์ ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ ทั้งราคาอาหาร และค่าครองชีพของประชากรสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ดังนั้น การประกาศคงราคาสินค้าเอาไว้ที่ 99 เซ็นต์ของเครื่องดื่ม AriZona จึงได้รับเสียงชื่นชม และกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวางในช่วงที่ผ่านมา.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข