Hot News
เบอร์เกอร์คิง-เวนดี้ แถม “คิดส์ มีล” รับเปิดเทอม

Wendy’s และ Burger King สองเชนฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่ของอเมริกา กำลังต้อนรับเปิดเทอมด้วยการ "แถม" อาหารชุดของเด็ก (kid’s meals) โดยในส่วนของ Wendy’s นั้น จะแถมอาหารชุดของเด็ก ซึ่งมีให้เลือกระหว่าง ชิกเก้นนักเก็ตสี่ชิ้น, ชีสเบอร์เกอร์ และแฮมเบอร์เกอร์ พร้อมเฟรนซ์ฟรายขนาดเล็ก หรือแอปเปิลสด พร้อมเครื่องดื่มและของเล่น กับผู้ซื้ออาหารชุดแบบ Premium combo meal ที่ซื้อผ่านแอพ (the Wendy’s app) โดยดีลของ Wendy’s จะมีไปจนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้

ส่วน เบอร์เกอร์คิง จะแจกอาหารชุดของเด็ก เรียกว่า King Jr. Meal ซึ่งมีให้เลือกระหว่าง ดับเบิลชีสเบอร์เกอร์, ชีสเบอร์เกอร์, แฮมเบอร์เกอร์ หรือชิกเก้นนักเก็ตสี่ชิ้นหรือหกชิ้น พร้อมเฟรนซ์ฟราย หรือออเนียน ริงส์ ฯลฯ พร้อมเครื่องดื่มและของเล่น (หรือคุ๊กกี้) กับการซื้ออาหารราคาตั้งแต่ 10 ดอลลาร์ขึ้นไป ทั้งที่ร้านสาขาและผ่านออนไลน์ โดยดีลนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 25 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ เชนฟาสฟู้ดส์ทั่วประเทศ กำลังเสนอดีลพิเศษ หรือส่วนลดต่างๆ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เพื่อดึงดูดลูกค้าอีกครั้ง หลังจากที่ราคาอาหารที่มีการปรับขึ้นค่อนข้างมากตามอัตราค่าแรง ทำให้อาหารฟาสฟู้ด ซึ่งเคยมีภาพพจน์เป็น “จั๊งส์ฟู้ด” มีราคาแพงขึ้นจนแทบไม่ต่างจากอาหารตามร้านแบบซิทดาวน์ ทั่วไป.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข