อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สมน้ำหน้าหัวขโมย! เพื่อนเผ่นจ้อย ทิ้งให้ตำรวจจับ

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : วิดีโอแสดงภาพ “โจรหนุ่ม” เลือกขโมยของจากร้านดังในซานเบิร์นฯ อย่างสบายใจ แต่สุดท้ายถูกจับจ้อย เพราะถูกเพื่อนที่เตรียมขับรถพาหนี “หักหลัง” เผ่นแน่บทันทีที่เห็นตำรวจ ทิ้งโจรพร้อมของกลางถุงเบ่อเริ่มให้ถูกจับแบบละม่อม

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2024 สำนักงานตำรวจเมืองอัพแลนด์ ในซานเบิร์นนาดิโน่ เคาน์ตี้ โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์จับผู้ต้องหาขโมยของในร้าน เดอะโคโลนี่ส์ (The Colonies) เลขที่ 1931 นอร์ธ แคมปัส อเวนิว บนแพล็ตฟอร์ม เอ็กซ์ โดยภาพดังกล่าว ได้มาจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน

ภาพเหตุการณ์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนค่ำของวันที่ 23 กันยายน เห็นผู้ต้องหาเดินเลือกสินค้าจำพวกเสื้อ กางเกงยีน รองเท้า ที่อยากได้ โดยหยิบใส่รถเข็นแบบใจเย็น ก่อนจะเทสินค้าทั้งหมดลงถุงขยะสีดำ ตอนออกจากร้านทางประตูทางออกฉุกเฉิน

เมื่ออยู่นอกร้าน กล้องวงจรปิดจากนอกอาคารจับภาพผู้ต้องหาวิ่งผ่านลานจอดรถไปยังรถเก๋งสี่ประตูสีขาว ที่วิ่งเข้ามารับบริเวณริมถนน โดยเปิดประตูหลังด้านคนขับรอเอาไว้ให้ผู้ต้องหากระโดดขึ้นและหลบหนีไปด้วยกัน

แต่เหตุการณ์ไม่เป็นไปดังคิด เพราะคนขับรถเหยียบคันเร่งหนีไปอย่างรวดเร็นทันทีที่เห็นรถสายตรวจของตำรวจเลี้ยวเข้ามาในลานจอดรถ เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาต้องทิ้งสินค้า มูลค่า 1,779.79 ดอลลาร์ ที่ขโมยมาทั้งหมด และวิ่งหนีตำรวจทันที แต่ไม่ทันพ้นจากลานจอดรถ โจรดวงกุดก็จนมุม

แถลงของสำนักงานตำรวจเมืองอัพแลนด์บอกด้วยว่า ผู้ต้องหา ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อรายนี้ มีประวัติอาชญากรรมเกี่ยวกับอาวุธปืน และอยู่ระหว่างทัณฑ์บน โดยถูกตั้งข้อหาโจรกรรมทรัพย์สินมูลค่าสูง (grand theft), โจกรรมค้าปลีกแบบวางแผนล่วงหน้า, สมรู้ร่วมคิด และทำผิดกฎหมายระหว่างทัณฑ์บน

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังตามจับกุมผู้ต้องหาในรถยนต์ เชื่อว่าจะสามารถจับกุมได้ในไม่ช้านี้.

คลิกดูคลิปวิดีโอ ที่นี่





Cr: Upland Police Department






 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
25-09-2024 ประชาชนสาธุ แคลิฟอร์เนีย “เอาจริง” ปราบปิดถนนโชว์ซิ่ง (0/52) 
25-09-2024 สมน้ำหน้าหัวขโมย! เพื่อนเผ่นจ้อย ทิ้งให้ตำรวจจับ (0/46) 
18-09-2024 สาธารณสุขผวา ยุงลายแอลเอ มีเชื้อไข้เลือดออก (0/102) 
18-09-2024 “ไร้สมบัติผู้ดี” ปัญหาใหญ่ของออฟฟิศอเมริกัน (0/90) 
18-09-2024 จับร้านเศษเหล็กซันแวลเลย์ หลับพบ ”ลวดทองแดง” เต็มร้าน (0/83) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข