อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ล่าไอ้ชั่ว ชกผู้หญิงเอเชีย “เลือดอาบ” ในคัลเวอร์ ซิตี้





สุสานพิมานไทย บริหารงานโดยคุณราล์ฟ ทอร์เรส ผู้อำนวยการและ“พี่กบ” อรุณรัศมี สุสานพิมานไทยมีบริการทำพิธีฌาปนกิจศพให้กับคนที่คุณรักที่จากไปในทุกศาสนา สนใจติดต่อพี่กบที่ 323-640-8256





เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2021 สำนักงานตำรวจเมืองคัลเวอร์ซิตี้ (Culver City) ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงเอเชีย ที่เชื่อว่าเป็นคดีเหยียดเชื้อชาติ ออกเผยแพร่ต่อสาธารณชน หวังว่าจะได้รับเบาะแสอันสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายในคดีนี้


เหตุร้ายดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน ขณะเหยื่อเดินอยู่ริมถนนวอชิงตัน ใกล้ถนนเรดวูด โดยเหยื่อ ซึ่งเป็นผู้หญิงเอเชียให้การกับตำรวจว่า คนร้ายเข้ามาขอบุหรี่จากเธอ ซึ่งเธอบอกว่าไม่มี และพยายามเดินหนีเพราะเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ


“นั่นคือตอนที่ชายคนนั้นเข้ามาหาจากด้านหลัง ด่าเธอว่า Asian motherf--- และต่อยเธออย่างแรงที่บริเวณด้านข้างของศีรษะโดยไม่มีการยั่วยุใดๆ จากเหยื่อเลย” ตำรวจระบุ


ผลจากการถูกทำร้าย ทำให้เหยื่อล้มกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง ก่อนจะแน่นิ่งไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นว่าคนร้ายได้ยืนดูร่างของเหยื่อ พร้อมด่าทออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินจากไป


ตำรวจแถลงว่าเหยื่อได้รับบาดเจ็บร้ายแรงที่บริเวณหูขวา ได้ถูกนำไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง โดยภาพนิ่งที่มีการนำออกเผยแพร่โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เห็นว่ามีเลือดจำนวนมากเปื้อนที่เสื้อเชิ๊ตของเธอด้วย


นายกเทศมนตรีของคัลเวอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน บอกวาเขารู้สึกเศร้าใจอย่างมากจากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายครั้งนี้ และบอกว่าผู้บริหารของเทศบาล และผู้รักษากฎหมายทุกคน จะร่วมมือกันคลี่คลายคดีนี้


“เราขอประกาศยืนยันถึงจุดยืนว่า เราจะไม่อดทนต่อการเหยียดผิวและอาชญากรรมจากความเกลียดชังทุกอย่างในเมืองคัลเวอร์ ซิตี้ ของเรา ทุกๆ คนควรมีสิทธิ์รู้สึกปลอดภัยในชุมชมแห่งนี้” นายกเทศมนตรี ระบุ


เจ้าหน้าที่ตำรวจบรรยายลักษณะของคนร้ายในคดีทำร้ายร่างกายผู้หญิงเอเชียคนนี้ว่า เป็นคนขาว ร่างท้วม  (heavy set) อายุประมาณ 35 ปี ผมสีอ่อน หรืออาจจะหัวล้าน สูงประมาณ 5.9 นิ้ว หากผู้ใดมีเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายหรือเหตุการณ์ร้ายครั้งนี้ กรุณาติดต่อสำนักงานตำรวจเมืองคัลเวอร์ ซิตี้ ที่หมายเลข  310-253-6300 หรือ tips@culvercity.org.

ดูคลิปเหตุการณ์ https://www.youtube.com/watch?v=2at-r9s1ZVw

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข