อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
เมจิกเมาเทนส์ เตรียม “เดบิวท์” วอนเดอร์วูเม่น โคสเตอร์

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ซิกแฟล็กส์ เมจิกเมาเท่นส์ เตรียมเปิดตัว “วอนเดอร์ วูเม่น” โรลเลอร์โคสเตอร์ ใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบเสียว

สวนสนุก ซิกแฟล็กส์ เมจิกเมาเท่นส์ ในเมืองวาเลนเซียของแคลิฟอร์เนีย แถลงเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 ว่าพร้อมจะเปิดเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ “วอนเดอร์ วูเม่น ไฟล์ท ออฟ เคอร์เรจ” ซึ่งเป็นเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดของซิกแฟล็กส์ เมจิกเมาเท่นส์ นี้ ถือว่าเป็นโรลเลอร์โคสเตอร์แบบรางเดียว (single-rail) ที่สูงและยาวที่สุดในโลก โดยผู้เล่นจะพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงสุดที่ 58 ไมล์ต่อชั่วโมง จุดสูงสุดอยู่ที่ 131 ฟุต (ประมาณตึก 13 ชั้น) และทิ้งดิ่งแบบที่เรียกว่า “ดีฟไดร์ฟ” ลงมาในมุม 87 องศา มีการตีลังกา (inversions) ถึงสามครั้งตลอดความยาว 3,300 ฟุตของราง

ซิกแฟล็กส์ฯ แถลงด้วยว่า ก่อนจะขึ้นเครื่องเล่นชนิดนี้ ผู้เล่นจะได้ฟังเรื่องราวของ วอนเดอร์ วูเม่น หรือสาวน้อยมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์หนังสือการ์ตูนอเมริกัน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเครื่องเล่นชนิดนี้ด้วย

โดยโรลเลอร์โคสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้ ถือเป็นโรลเลอร์โคสเตอร์ เครื่องที่ 20 ของซิกแฟล็กส์ เมจิกเมาเท่นส์ ทำให้สวนสนุกแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นประเภทโรลเลอร์โคสเตอร์มากที่สุดในโลกด้วย

นอกจากวอนเดอร์ วูเม่นแล้ว สวนสนุกแห่งนี้ยังมีโรลเลอร์โคสเตอร์ แบทแมน เดอะ ไรด์ และเครื่องเล่นในธีม ดีซี คอมมิกส์ อีกหลายอย่าง สามารถดูข้อมูลหรือซื้อบัตรผ่านประตูของสวนสนุกแห่งนี้ได้ที่นี่





สนับสนุนข่าวโดย

Farmer Insurance Group of Companies โดยคุณยิ่งศักดิ์ ศักดิ์สุทธยาคม คุณแคทรียา สุบรรณ ณ อยุธยา และคุณคริส รับทำประกันรถยนต์ ประกันบ้าน ประกันร้านค้า ประกันร้านค้า ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และประกันธุรกิจทุกชนิด ใบขับขี่สากล ใบขับขี่จากประเทศไทยใบขับขี่ใหม่ หรือ ไม่มีใบขับขี่ก็สามารถซื้ออินชัวรันซ์ได้ โค้ดราคาฟรี ปรึกษาฟรี ติดต่อ 562-408-1874 หรือ 562-408-2595



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข