ตระเวนแอลเอ
ชวนล่องเรือชม “อ่าวแอลเอ” ฟรี

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ท่าเรือเมืองแอลเอ จัดทัวร์ล่องเรือชมอ่าวแอลเอ ฟรี! อีกครั้ง ตั้งแต่ 30 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป หลังจากระงับไปสองปีเพราะโควิด-19

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2022 การท่าเรือลอส แอนเจลิส (The Port of LA) แถลงว่าจะให้บริการทัวร์ชมอ่าวลอส แอนเจลิส โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย (free harbor boat tours of the Los Angeles Harbor) อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป หลังจากที่หยุดให้บริการ ซึ่งเป็นที่นิยมของชาวเมืองแอลเอ อย่างมากในช่วงสองปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องจองที่นั่งล่วงหน้า แต่จะให้บริการในลักษณะมาก่อนได้ก่อน โดยเรือทัวร์ จะออกจากท่าทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ระหว่างเวลา 10.30 น. จนถึง 15.00 น. จากท่าเทียบเรือของพิพิธภัณฑ์เรือเดินทะเล (the Los Angeles Maritime Museum) ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนหกและถนนฮาร์เบอร์ ในเมืองซานเปโดร และสามารถจอดรถได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตามแนวถนน 5 (ใกล้ถนนฮาร์เบอร์)

การท่าเรือของแอลเอ ระบุว่าทัวร์ชมอ่าวแอลเอ ซึ่งจะใช้เวลา 1 ชั่วโมงพร้อมผู้บรรยายนั้น จะแล่นผ่านเรือเดินทะเล ช่องเทียบเรือเดินทะเล และช่องเทียบเรือหลักที่เรียกว่า the Los Angeles Main Channel ด้วย

นอกจากนี้ การท่าเรือของแอลเอ ยังจัดทัวร์พิเศษสำหรับคนรักสุนัข ให้พาสุนัขแสนรักลงเรือไปชมอ่าวแอลเอ ด้วย โดยทัวร์ dog-friendly มีขึ้นวันละ 3 รอบ คือเวลา 11.00 น., 12.00 น. และ 14.00 น.





สนับสนุนข่าวโดย
บริการขับรถรับส่งสนามบิน พาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ พาไปหาหมอ เป็นล่าม ติดต่อธุระ พาไปทำบุญ ในย่านแอลเอ และสถานที่ใกล้เคียง ราคากันเอง ประสบการณ์ขับรถมีมากกว่า 28 ปี ให้บริการด้วยรถ SUV 7 ที่นั่ง สนใจติดต่อคุณปั๊บ วรเทพ เบอร์ 323-703-2046 Lind ID: OPUPPYO



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข