อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
แอลเอ ขอรับบริจาคอาหารสัตว์ในเชลเตอร์ด่วน

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ปริมาณหมาและแมวในเชลเตอร์ทั่วแอลเอ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนอาหารหมาแมวลดลงจนถึงจุดอันตราย วอนคนใจดีช่วยบริจาคด่วน

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2022 สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งลอส แอนเจลิส (The Society for the Prevention of Cruelty to Animals Los Angeles หรือ SpcaLA) ได้แถลงขอความช่วยเหลือจากประชาชนในลอส แอนเจลิส ให้ช่วยแก้ไขปัญหาขาดแคลนอาหารสุนัขและแมวที่อยู่ในความดูแลของศูนย์สงเคราะห์สัตว์ (shelter) ต่างๆ ทั่วลอส แอนเจลิส เคาน์ตี้

“ถ้าคุณออกไปซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงสำหรับครอบครัว กรุณาคิดถึงสัตว์ในเชลเตอร์ และหยิบอาหารสักกระป๋อง หรือสักถุงให้พวกมันด้วย”  เมดีลีน เบิร์นสตีน ผู้บริหารขององค์กร SpcaLA ระบุ

โดยองค์กร SpcaLA ระบุว่า ต้องใช้อาหารเพื่อดูแลสัตว์ในศูนย์สงเคราะห์ต่างๆ ประมาณปีละ 37 ตัน ทั้งอาหารแห้งและอาหารเปียก สำหรับสุนัข ลูกสุนัข แมว และลูกแมว โดยนอกจากอาหารแล้ว สิ่งจำเป็นอื่นๆ เช่นทรายแมว (cat litter) และของเล่นสุนัข (dog chew) ก็เหลือน้อยเช่นกัน

สาเหตุที่ทำให้อาหารสัตว์สำหรับศูนย์สงเคราะห์ฯ ต่างๆ ลดน้อยลงจนอยู่ในระดับอันตรายนี้ องค์กร SpcaLA บอกว่าเป็นเพราะมีการรับสุนัขเข้ามามากในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นปีที่ฤดูผสมพันธุ์แมวค่อนข้างยาวนาน

“หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากสาธารณชน ทางองค์กรฯ จะต้องเอาเงินจากโปรแกรมอื่นๆ มาใช้ เช่นโปรแกรมป้องกันการทารุณสัตว์ และโปรแกรมป้องกันเหตุรุนแรงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งถือว่าจำเป็นอย่างมากเช่นกัน” ผู้บริหารของ SpcaLA ระบุ

ทั้งนี้ ผู้ใจบุญสามารถช่วยองค์กร SpcaLA  ได้หลายวิธี เช่นซื้อของ (ออนไลน์) ตามบัญชี “wishlists” ของ SpcaLA  หรือ บริจาคเงินผ่านเว็บไซต์ หรือซื้ออาหารสุนัข-แมว แล้วนำไปบริจาคที่สำนักงานของ SpcaLA ซึ่งมีอยู่ 4 แห่งในวันและเวลาทำการ

โดยที่ตั้งของสำนักงานของ SpcalLA ทั้งสี่แห่ง คือ

-SpcaLA South Bay Pet Adoption Center:
    12910 Yukon Ave.
    Hawthorne, CA 90250
    Wednesday-Sunday: 11 a.m. – 3 p.m.

-SpcaLA P.D. Pitchford Companion Animal Village & Education Center:
    7700 E. Spring St. (in El Dorado Park)
    Long Beach, CA 90815
    Wednesday-Sunday: 11 a.m. 3 p.m.

-SpcaLA Administrative Office:
    5026 W. Jefferson Blvd.
    Los Angeles, CA 90016
    Monday-Friday: 11 a.m.-3 p.m.

-SpcaLA Marketplace:
    7700 E. Spring St. (in El Dorado Park)
    Long Beach, CA 90815
    Wednesday-Friday: 9 a.m. – 5:30 p.m.
    Saturday-Sunday: 9 a.m. – 4:30 p.m.





สนับสนุนข่าวโดย
State Farm Insurance บริษัทประกันภัยอันดับต้นของอเมริกา ปรึกษาฟรี ทีมคนไทย พูดภาษาไทย โค๊ตราคาฟรี และยินดีมอบส่วนลด สอบถามรายละเอียดได้ที่ Office 949-858-1640 Cell คุณต้อย 949-441-9295



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข