อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ล่าไอ้ชั่ว ตะโกน “ปืน” กลางมอลล์ใหญ่

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ตำรวจขอความร่วมมือประชาชนตามล่า “ไอ้เลว” ก่อความตื่นตระหนกในมอลล์ใหญ่ โดยตะโกนว่า “ปืน เขามีปืน”

สำนักงานตำรวจเมืองออนทาริโอ ซึ่งห่างจากลอส แอนเจลิส ไปทางตะวันออกประมาณ 40 ไมล์ ได้แถลงเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 เพื่อขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยชี้ตัว หรือให้ข้อมูลเบาะแสของชายที่ก่อความตื่นตระหนกให้กับสาธารณชนใน ออนทาริโอ มิลล์ มอลล์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันหยุดรำลึกทหารผ่านศึก เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมกำลังตรวจค้น และรักษาความสงบ รวมถึงมีการปิดช็อปปิ้งมอลล์นานหลายชั่วโมง

โดยสำนักงานตำรวจฯ ได้นำภาพของผู้สงสัยจากกล้องวงจรปิดของออนทาริโอ มิลล์ มอลล์ ออกเผยแพร่ โดยบอกว่าผู้ต้องหา ซึ่งเป็นชาย เชื้อสายฮิสแปนิก อายุประมาณ 30-35 ปีคนนี้ ได้วิ่งและตะโกนเสียงดังว่า “ปืน” และ “เขามีปืน” โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.

สำนักงานตำรวจฯ ขอความร่วมมือประชาชนที่สามารถชี้ตัว หรือมีข้อมูลของผู้ต้องสงสัยรายนี้ ให้ติดต่อกับ ดีเทคทีฟ โจ แพทเตอร์สัน ที่ 909-408-1653 หรืออีเมล์ JPaterson@ontariopolice.org. รวมถึงสามารถให้ข้อมูลโดยไม่ต้องแสดงตัวได้โดยการโทรไปที่ WeTip at 800-78-CRIME หรือเว็บไซต์ WeTip.com.





สนับสนุนข่าวโดย
Law office of Nicholas S. Nassif โดยทนายความที่เชี่ยวชาญ และรับใช้สังคมไทยมานาน มีปัญหาทางกฎหมาย คดีแพ่ง คดีอาญา ภาษี ฟ้องล้มละลาย ปัญหาถูกเรียกคืนภาษีต่างๆ ปัญหาเครดิตการ์ด ปัญหาบ้านถูกยึด ถูกฟ้องร้อง คดีมึนเมา คดีอุบัติเหตุ ทุกประเภท ถูกจับข้อหาต่างๆ โทรมาปรึกษาเราฟรี ที่ 213-736-1899



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข