Hot News
ยาสีฟัน “เดนทิสเต้” เตรียมบุกอเมริกา

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2024 คณะของ ภก.ดร.แสงสุข พิทยานุกุล (สามจากซ้าย) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัทสยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ Dentiste และ Smooth E ได้เข้าพบเพื่อขอคำแนะนำจาก ต่อ ศรลัมพ์ (กลาง) กงสุลใหญ่ ณ นครลอส แอนเจลิส และนิวัฒน์ หาญสวัสดิ์ (สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครลอส แอนเจลิส ในเรื่องการขยายตลาดสินค้ามายังผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกา และช่องทางการทำธุรกิจอื่นๆ ซึ่งคณะฯ ได้รับการต้อนรับและให้คำปรึกษาที่ประโยชน์จากทีมข้าราชการไทยในนครลอส แอนเจลิส เป็นอย่างดี

จากนั้น ในช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน คณะของ ภก.ดร.แสงสุข พิทยานุกุลได้เดินทางไปรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านชาบูชิ ถนนซันเซ็ต ของเมืองลอส แอนเจลิส ซึ่งในวันดังกล่าว ทางร้านได้ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมชาวไทย จัดกิจกรรมระดมทุน (ฟันด์เรสซิ่ง) หาทุนพัฒนาและปรับปรุงทัศนียภาพไทยทาวน์ ถนนฮอลลีวูด โดยมอบรายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่าย) ให้กับทางศูนย์ฯ

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Dentiste และ Smooth E ยังได้เข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์เสื้อยืด Run For Thai Town และการจัด “เชียร์โซน” ในย่านไทยทาวน์ อันเป็นกิจกรรมของชุมชนไทยในแอลเอ ที่จัดขึ้นเพื่อโปรโมทไทยทาวน์ และเพื่อเป็นกำลังใจนักวิ่งมาราธอนนานาชาติกว่าสามหมื่นคน ขณะวิ่งผ่านไทยทาวน์ ในมหกรรม “แอลเอ มาราธอน” ครั้งที่ 39 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ศกนี้ด้วย


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข