อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ดันกฎหมายใหม่ ทุกคนต้องได้ “พักร้อน” สองอาทิตย์

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : กลุ่มนักการเมืองเดโมแครตในคองเกรส ดันกฎหมาย “คุ้มครองเวลานอก” ให้แรงงานในอมริกาทุกคนได้ “พักร้อน” โดยไม่ถูกหักเงินเป็นเวลาสองสัปดาห์ต่อปี

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2024 ส.ส.เกร็ก คาซาร์ (เดโมแครต-เท็กซัส) กล่าวถึงร่างกฎหมาย Protected Time Off Act ที่เขาเป็นสปอนเซอร์กับ ส.ส. เซ็ท แม็กกาซิเนอร์ (เดโมแครต-โรดไอแลนด์) ว่าการได้สิทธิ์ลาพักร้อนเป็นเวลาสองสัปดาห์ต่อปี โดยยังคงได้รับค่าแรงตามปกตินั้น “เป็นสิ่งที่คุณควรได้รับ เป็นสิทธิ์ที่ทุกคนในประเทศนี้ ควรได้รับ”

ส.ส.เท็กซัสบอกด้วยว่าปัจจุบันนี้ แรงงานในอเมริกามากกว่า 27 ล้านคน ต้องทำงานโดยไม่มีสิทธิ์ได้รับวันลาพักร้อนแบบได้รับค่าแรงปกติ

“หากเกิดเรื่องฉุกเฉิน เช่นต้องลาไปดูแลสมาชิกในครอบครัว หรืออยากจะพักผ่อนบ้าง ชาวอเมริกันกลุ่มนี้จะไม่ได้รับค่าแรง” ส.ส.เท็กซัส กล่าว และว่ากฎหมายของรัฐบาลกลางฉบับนี้ จะเป็นส่วนเสริมของกฎหมายท้องถิ่นของทุกรัฐ ที่บังคับให้นายจ้างให้วันลาป่วย และลากิจโดยไม่หักค่าแรงกับลูกจ้างอยู่แล้ว

ข่าวบอกว่า “ร่างกฎหมายคุ้มครองเวลานอก” ฉบับนี้ได้รับเสียงสนับสนุนในสภาผู้แทนราษฎร หรือสภาล่างแบบท่วมท้น.





สนับสนุนข่าวโดย

Khun Tax รับทำภาษี บัญชี และPayroll ทำภาษีบุคคลหรือธุรกิจ หากคุณมีปัญหาด้านภาษีกับ IRS เช่น หากคุณติดเงินภาษีกับ IRS , เราสามารถช่วยต่อรองหนี้สินทางภาษีได้ , Stop tax garnishments and levies , release tax liens , ช่วยในการให้ข้อมูลกับ IRS หากถูกเรียกตรวจสอบและบริการช่วยยื่นภาษีให้ สำนักงาน
14500 Roscoe Blvd 4th Fl , Panorama City CA 91402 (ใกล้วัดไทย สนใจติดต่อ Katie Borden IRS Enrolled Agent Office : 323-489-6006



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข