รอบรู้เรื่องกฏหมาย
มาแล้ว !! วีซ่าบูเลทินเดือน“มกราคม ปี 2014” (Visa Bulletin for January 2014)

โดย เอเดรียน เมดเวย์ ทนายความผู้เชี่ยวชาญด้านอิมมิเกรชั่น / แปลและเรียบเรียงโดย ผานิตา ศรียาตรา ผู้ช่วยทนายความไทย

 วีซ่าบูเลทินเป็นโปรแกรมอิมเมเกรชั่นส่วนหนึ่งของประเทศสหรัฐ  โดยที่ทางกระทรวงจะออกให้ในแต่ละเดือนเพื่อแจ้งที่ว่างของโควต้าในตารางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กรีนการ์ดประเภทที่ได้จากครอบครัว การทำงาน และลอตโต โดยโควต้าที่จัดให้นั้นเป็นไปตามลำดับการยื่นเรื่องก่อนหลังของผู้ที่ทำเรื่อง  เมื่อโควต้าของตารางช่องใดเดินเรื่องมาถึงวันที่บุคคลได้ยื่นเรื่องแก่ทางอิมเกรชั่น บุคคลเหล่านั้นสามารถยื่นขอกรีนการ์ดได้ โดยผู้ที่อาศัยอยู่นอกประเทศสามารถทำเรื่องที่สถานทูตอเมริกันประจำประเทศต่างๆที่ตนอาศัยอยู่

กรุณาดูตาราง 1 วีซ่าประเภททำงาน ประจำเดือนมกราคม 2014

กรุณาดูตาราง 2 วีซ่าประเภทครอบครัว ประจำเดือนมกราคม 2014

กรุณาดูตาราง 3 แสดงโควต้าล็อตโต้กรีนการ์ดของแต่ละภูมิภาคทั่วโลก

          ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในตารางปี DV-2014: ตารางข้างล่างนี้แสดงจำนวนโควต้าลอตโตกรีนการ์ดของภูมิภาคต่างๆทั่วโลก ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากโปรแกรมจะสามารถสมัครได้ทั้งที่สถานทูตอเมริกันประจำประเทศต่างๆ (ถ้าอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ) และจะทำการสมัครในประเทศสหรัฐฯเองก็ได้   ลำดับขั้นตอนการรอทำเรื่องนั้นต้องดูจากเบอร์ที่ได้รับจากทางอิมเมเกรชั่น ผู้ที่ได้เบอร์น้อยจะต้องรอคิวและติดตามผลจากตารางบูเลทินในแต่ละเดือน  โปรแกรมลอตโตกรีนการ์ดสำหรับ DV-2014 นี้จะหมดเขตลงในวันที่ 30 กันยายน 2014  โดยหลังจากวันที่ดังกล่าวจะไม่สามารถออกออกกรีนการ์ดและวีซ่าถาวรให้แก่ผู้ที่ได้รับเลือกสำหรับ DV-2014ได้อีก



***  ท่านยังสามารถขอรับข้อมูลข่าวคราวเกี่ยวกับกฎหมายอิมมิเกรชั่น การปฏิรูปอิมมิเกรชั่น และความเปลี่ยนแปลงต่างๆทางด้านกฎหมายที่จะเกิดขึ้นในปี 2014 จากเราได้ด้วย โดยทั้งนี้ เชิญกด Like หน้าเฟซบุคของเราได้ที่ www.facebook.com/medveilaw และตามเราในทวิตเตอร์ได้ที่ www.twitter.com/medveilaw 

***  บทความฉบับนี้ เขียนขึ้นโดยทนายความ เอเดรียน เมดเวย์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ท่านในด้านอิมมิเกรชั่นเท่านั้น ซึ่งมิใช่คำแนะนำทางกฎหมายที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกคน  กรณีที่ท่านต้องการคำแนะนำทางกฎหมายเพื่อวิเคราะห์ปัญหาของท่านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอิมเมเกรชั่นและการยื่นเรื่อง Bankruptcy กรุณาติดต่อสำนักงานกฎหมายเอเดรียน เมดเวย์ ตั้งอยู่ที่ 3055 Wilshire Blvd. ห้อง 900 ลอสเองเจลลิส แคลิฟอเนีย 90010 โทรศัพท์ (213) 984-4013 หรือสำหรับผู้ช่วยทนายไทย (818) 495-4102   ต่อ 102 สำหรับลูกความต่างรัฐโทรฟรีที่ (866) 731-1967 หรือทางอีเมลล์ amedvei@medveilaw.com  และเวปไซต์ของสำนักงาน www.medveilaw.com ทาง Facebook www.facebook.com/medveilaw และทาง Twitter www.twitter.com/medveilaw  











 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 7

cartierlovejesduas Tudo o que a Nita faz é com muito carinho, sempre atenta aos detalhes, tudo fica lindo! Fora que ela é um amor, né? Super indico!
Bracciale LOVE cartier dimensioni 17 buon mercato http://www.gioiellibuonmercato.com/

  • ¼ÙéÊè§: Bracciale LOVE cartier dimensioni 17 buon mercato
  • 58.62.234.26 Mar 12, 2017 @06:53 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข