อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
อดีตทหารอเมริกัน "คลั่ง" กราดยิงผู้บริสุทธิ์ ตาย 4 ไม่เว้นเด็ก3เดือน


นายไบรอัน ไรลีย์ อายุ 33 ปี อดีตทหารเหล่านาวิกโยธินของกองทัพสหรัฐอเมริกา




จุดเกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ในเมืองเลกแลนด์ รัฐฟลอริดา








เมื่อวานนี้ (5 ก.ย. 2021) เกิดเหตุสลดอีกครั้ง เมื่อนายไบรอัน ไรลีย์ อายุ 33 ปี อดีตทหารเหล่านาวิกโยธินของกองทัพสหรัฐอเมริกา ซึ่งผ่านสงครามอิรักและอัฟกานิสถาน ก่อเหตุยิงสังหารผู้บริสุทธิ์ที่เมืองเลกแลนด์ รัฐฟลอริดา จากนั้นดวลปืนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถูกจับกุมในที่สุด


โดยเหตุสะเทือนจิตใจชาวอเมริกันครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชายอายุ 40 ปี หญิงอายุ 33 ปี ขณะอุ้มทารกน้อยอายุ 3 เดือน (เด็กเสียชีวิต) รวมทั้งคุณยายของเด็ก อายุ 62 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ที่ถูกนายไรลีย์กระหน่ำยิงใส่ถึง 7 นัด แต่ตำรวจรุดเข้าช่วยนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน และยังอยู่ในการรักษา 


ในส่วนของคนร้ายมีอาการบาดเจ็บและมีกิริยาก้าวร้าว ซึ่งได้ขัดขืนการจับกุม และพยายามแย่งปืนกับตำรวจขณะกำลังอยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ในช่วงที่ถูกนำไปรักษาแผล ซึ่งสุดท้ายทีมแพทย์ต้องวางยาสลบแทน 


โดยปากคำของแฟนสาว ระบุว่านายไรลีย์ มีอาการไม่ปกติมาหลายสัปดาห์ และมักจะพูดว่าเขาสามารถสื่อสารพูดคุยกันพระผู้เป็นเจ้าได้ ส่วนการสอบสวนนั้น นายไรลีย์ กล่าวกับพนักงานสอบสวนว่า “พวกเค้าร้องขอชีวิต แต่ผมก็ฆ่าพวกเค้าอยู่ดี” ส่วนประวัตินายไรลีย์ เป็นอดีตทหารอเมริกัน (อดีตพลแม่นปืน) สังกัดเหล่านาวิกฯ ผ่านศึกสมรภูมิอย่างโชกโชนทั้งในอิรักและอัฟกานิสถาน ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจมีสภาพจิตไม่ปกติ เนื่องจากอาการบอบช้ำทางใจจากสงคราม หรือ PTSD Post-traumatic stress disorder. 


ดูคลิปคนร้ายถูกควบคุมตัว https://www.facebook.com/WFLANewsChannel8/videos/362114878747095

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข