อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ถอดเครื่องช่วยหายใจ “แอนน์ เฮช” แล้ว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : “แอนน์ เฮช” เสียชีวิตแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม กว่าหนึ่งสัปดาห์หลังประสบอุบัติรถยนต์ในเมืองแอลเอ

ข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2022 รายงานว่า ดาราหญิง แอนน์ เฮช หนึ่งในดาราหญิงระดับหัวแถวของฮอลลีวูดยุค 90s ได้เสียชีวิตแล้วในวันดังกล่าว หลังจากมีอาการโคม่ามานานกว่าสัปดาห์ และคณะแพทย์ได้ถอดเครื่องหายใจออกในวันนั้น

ข่าวบอกด้วยว่า ดาราวัย 53 ปีได้แจ้งบริจาคอวัยวะเอาไว้ ดังนั้นจึงมีการผ่าตัดเอาอวัยวะบางอย่างออกไปก่อนจะถอดเครื่องช่วยหายใจด้วย

โดยนักแสดงหญิงได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเธอขับรถอย่างเร็วและพุ่งเข้าชนบ้านสองชั้นในย่าน มาร์วิสต้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงในเวล่าต่อมาว่าเธออยู่ในอาการเมาอย่างหนัก และจะไม่มีการสืบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อีกต่อไป

แอนน์ เฮช เป็นชาวโอไฮโอ้ เริ่มมีชื่อเสียงจากละครกลางวัน (โซป โอเปร่า) เรื่อง Another World ตั้งแต่จบไฮสกูลใหม่ๆ โดยรับบทเป็นพี่น้องฝาแฝด วิคกี้ ฮัดสัน และมาร์ลีย์ เลิฟ ระหว่างปี 1987-1991 และได้รับรางวัลเอ็มมีสำหรับรายการภาคกลางวันจากบทนี้ในปี 1991 ด้วย

จากนั้น แอนน์ เฮช ได้ก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ โดยมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย เช่นบทเอฟบีไอหญิงในหนังปี 1997 เรื่อง Donnie Brasco คู่กับ จอห์นนี เด็พพ์ และ อัล ปาชิโน่, เรื่อง Volcano คู่กับทอมมี ลี โจนส์ และ Wag the Dog คู่กับ โรเบิร์ท เดอ นีโร และดัสติน ฮ็อฟแมน เป็นต้น

ปี 1998 แอนน์ เฮช ได้รับบทนำในภาพยนตร์ถึงสามเรื่อง คือ เรื่อง  Six Days, Seven Nights คู่กับ แฮร์ริสัน ฟอร์ด และ Return to Paradise กับวินซ์ วอห์น และฮัวคีน ฟีนิกซ์ และภาพยนตร์รีเมค Psycho ด้วย แต่ภาพยนตร์ทั้งสามเรื่อง ไม่ประสบความสำเร็จ โดยคนส่วนหนึ่ง รวมถึงตัวเธอเองเชื่อว่าเป็นเพราะการเปิดเผยว่าเป็นเกย์ และมีสัมพันธ์อยู่กับนักแสดงตลก อัลลัน เดอเจเนอเรส

เธอให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2021 ว่าการเปิดตัวดังกล่าว ทำให้เธอถูกแบนจากวงการภาพยนตร์ถึงสิบปี ถูกยกเลิกสัญญาภาพยนตร์ที่เธอควรได้รับค่าตัวสิบล้านดอลลาร์ด้วย

อย่างไรก็ดี แอนน์ เฮช ได้แต่งงานกับ โคลแมน ลาฟูน ในช่วงระหว่างปี 2001-2009 มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน.


แอนน์ เฮช และแฮร์ริสัน ฟอร์​ด จากเรื่อง Six Days, Seven Nights (1998)




สนับสนุนข่าวโดย...
Farmer Insurance Group of Companies โดยคุณยิ่งศักดิ์ ศักดิ์สุทธยาคม คุณแคทรียา สุบรรณ ณ อยุธยา และคุณคริส รับทำประกันรถยนต์ ประกันบ้าน ประกันร้านค้า ประกันร้านค้า ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และประกันธุรกิจทุกชนิด ใบขับขี่สากล ใบขับขี่จากประเทศไทยใบขับขี่ใหม่ หรือ ไม่มีใบขับขี่ก็สามารถซื้ออินชัวรันซ์ได้ โค้ดราคาฟรี ปรึกษาฟรี ติดต่อ 562-408-1874 หรือ 562-408-2595



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข