อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“แม็กโดนัลด์” ขายโดนัท “คริสปีครีม”

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : สาวกโดนัท “คริสปี้ ครีม” ยิ้ม เมื่อแม็กโดนัลด์ เชนเบอร์เกอร์ยักษ์ใหญ่ของอเมริกา จะเริ่มวางขายโดนัท “สามแบบ” ของคริสปี้ ครีม แล้ว

เอพี รายงานข่าวเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2024 ว่า แม็กโดนัลด​์ และคริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ โดยภายในปีนี้ บรรดา “เอฟซี” ของทั้งสองเชน จะเริ่มเห็นโดนัทของคริสปี้ ครีม วางจำหน่ายในแม็กโดนัลด์ โดยเชื่อว่าภายในปี 2026 จะมีคริสปี้ ครีม วางขายในแม็กโดนัลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ปัจจุบันนี้ คริสปี้ ครีม มีสาขาในอเมริกาเพียง 377 แห่ง โดยมีมากที่สุดในแคลิฟอร์เนีย และรัฐทางใต้ ขณะที่แม็กโดนัลด์ มีสาขาทั่วอเมริกาประมาณ 13,500 แห่ง โดยข่าวบอกว่าทันทีที่มีการประกาศความร่วมมือนี้ ราคาหุ้นของคริสปี้ ครีม เพิ่มขึ้นถึง 20.5 เปอร์เซ็นต์ทันที

โดยคริสปี้ ครีม บอกว่าจะจัดส่งโดนัท ซึ่งทำใหม่แบบวันต่อวันให้กับแม็กโดนัลด์ โดยจะมีโดนัทสามแบบให้เลือก คือ Original glaze, Chocolate iced with sprinkles และ Chocolate iced “Kreme” filled โดยลูกค้าสามารถแยกซื้อ หรือจะซื้อเป็นกล่องหกชิ้นก็ได้

ข่าวบอกว่าก่อนจะประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ แม็กโดนัลด์และคริสปี้ ครีม ได้ทดลองวางขายโดนัทคริสปี้ ครีม ในสองเมืองของรัฐเคนตักกี้ คือเล็กชิงตันและหลุยส์วิลล์ โดยโครงการนำร่องดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมาก.





สนับสนุนข่าวโดย
Perfect Smile เมือง Alhambra ,CA เพื่อสุขภาพฟัน และเหงือกที่ดีของท่าน รับอุดฟัน ครอบฟัน ถอนฟัน ฟันปลอม สะพานฟัน หรือจะปลูกรากเทียมที่ทันสมัย ติดต่อคุณแพท (พูดไทย) รับปรึกษาฟรี โทร 515-442-4565 ที่อยู่ของคลีนิค 501 S. Garfield Ave , Alhambra CA 91801



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข