อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“มาดอนน่า” อำลาเวทีด้วย “ฟรีคอนเสิร์ต”

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : มาดอนน่า ประกาศขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนมานานกว่า 40 ปี ด้วยการ “ปิด” ทัวร์คอนเสิร์ต The Celebration Tour เป็น “ฟรีคอนเสิร์ต” ที่บราซิล

มาดอนน่า ประกาศเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2024 ว่าเธอจะเป็นเจ้าภาพ “ฟรีคอนเสิร์ต” ของเธอให้กับแฟนๆ ที่ ริโอ เดอ จานีโร ประเทศบราซิล โดยคอนเสิร์ตที่ไม่เก็บบัตรผ่านประตูครั้งแรกของมาดอนน่า ครั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่า จะเป็น “โชว์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

“โชว์ครั้งนี้จะไม่มีการขายบัตร เพื่อขอบคุณแฟนๆ ของเธอสำหรับการร่วมฉลองผลงานเพลงของเธอมานานกว่า 40 ปี” ข้อความบนเว็บไซต์ของ “แมททีเรียลเกิร์ล” ระบุ

การเลือกบราซิล เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตสุดท้ายของ The Celebration Tour นั้น เว็บไซต์ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอในบราซิลเมื่อปี 2012 สร้างสถิติคอนเสิร์ตของศิลปินหญิงที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาลของบราซิล ต่อเนื่องถึงปัจจุบัน

ฟรีคอนเสิร์ต ซึ่งน่าจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของมาดอนน่า ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 65 ปี จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ โรงแรมเบลมอนด์ โคปาคาบาน่า พาเลซ โดยจะใช้ระบบ “เฟิร์สคัม-เฟิร์สเสิร์ฟ” และว่าะมีการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตครั้งนี้ทาง TV Globo เพื่อปลอบใจผู้ที่ไม่สามารถเข้าชมได้

ทัวร์คอนเสิร์ต The Celebration Tour ของมาดอนน่า เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2023 ที่ โอทู อารีน่า กรุงลอนดอน โดยล่าสุด เธอเพิ่งเดินทางมาแสดงที่ เกียฟอรัม เมืองอิงเกิลวูด ของแคลิฟอร์เนียต่อเนื่องกัน 5 รอบในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

The Celebration Tour จะมีขึ้นที่ฮูสตัน เท็กซัส ในวันที่ 28-29 มีนาคม จากนั้นจะมีที่แอทแลนต้า, ออสติน, ไมอามี แม็กซิโกซิตี้ และ ฯลฯ โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดของคอนเสิร์ตปกติ และฟรีคอนเสิร์ตของมาดอนน่า ได้ที่  www.madonnainrio.com และ www.instagram.com/bonustrack.live/





สนับสนุนข่าวโดย

ข่าวดี! สำหรับท่านใดที่ต้องการฉีดโบท๊อก ฟิวเลอร์ รอยไหม ยกกระชับผิวหน้า ลดริ้วรอย เลเซอร์ คุณมิ้น มินตา ซาร์สรัส เจ้าของ MD Medical Spa สาขา Beverly Hills และ สาขา Huntington Beach มีโปรโมชั่นดีๆมาฝาก สำหรับลูกค้าคนไทยตอนนี้ ทางร้านมีโปรโมชั่นราคาพิเศษ ฉีดโบท๊อก เพียงยูนิตละ $9 เท่านั้น และสำหรับลูกค้าใหม่ใช้บริการครั้งแรกลดราคากันไปเลย 20% สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 310-750-4148



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข