Hot News
“จอร์จ คลูนีย์” แนะ “ไบเดน” ถอนตัว

เพียงหนึ่งเดือนหลังจากที่ จอร์จ คลูนีย์ ดาราแถวหน้าของฮอลลีวูด เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงหาทุนสนับสนุนแคมเปญหาเสียงของประธานาธิบดี โจ ไบเดน ที่ลอส แอนเจลิส ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2024 เขาได้ออกมาเรียกร้องให้ไบเดน ถอนตัวจากสนามแข่งขันประธานาธิบดี ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

คลูนีย์ เขียนบทความตีพิมพ์ในหน้า op-ed ของนิวยอร์กไทมส์ บอกว่าเขารักไบเดน ทั้งในฐานะวุฒิสมาชิก รองประธานาธิบดี และประธานาธิบดี เชื่อมั่นในบุคลิก เชื่อมั่นในศีลธรรม และตลอดสี่ปีในตำแหน่งประธานาธิบดี เขาเอาชนะทุกศึกที่เผชิญหน้าได้

“แต่ศึกเดียวที่เขาไม่อาจเอาชนะได้ คือการเอาชนะเวลา” คลูนีย์ ระบุ และว่า โจ ไบเดน ที่เขาพบในงานเลี้ยงหาทุนเมื่อสามสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่คนเดียวกับไบเดน ในปี 2010 ไม่เหมือนแม้กระทั่งไบเดน ในปี 2020 “แต่เขาคือชายคนเดียวกับที่พวกเราทุกคนได้เห็นในวันดีเบท”

ผลจากการดีเบทรอบแรกระหว่างไบเดน และโดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ประธานาธิบดีไบเดน ทำได้ไม่ดีนัก ส่งผลให้ชาวอเมริกันจำนวนมาก รวมถึงบรรดาผู้ใหญ่ในพรรคเดโมแครต ออกมาเรียกร้องให้เขาถอนตัว เพื่อเปิดทางให้นักการมืองรุ่นหลังลงสนาม เพื่อแข่งขันกับโดนัลด์ ทรัมป์ แทน

“เราทุกคนต่างกลัวกันว่า ทรัมป์อาจจะเข้าอีกเป็นครั้งที่สอง หากพวกเราเลือกที่จะเพิกเฉยกับสัญญาณเตือนทุกอย่าง” คลูนีย์กล่าว

ดาราจาก Ocean’s 11 ชี้ด้วยว่า “มันเป็นเรื่องของวัย ไม่มีอะไรมากกว่านั้น และมันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถหมุนเวลากลับไปได้”


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข