อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
จับสาวอิฐ อาละวาดทุบรถหรูในแอลเอ แล้ว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ตำรวจจับตัวสาวเพี้ยน เห็นรถหรูแล้วเกิดอาการ ถึงขึ้นต้อง "พกอิฐ" ตระเวนทุบกระจกรถหรูหลายคันทั่วแอลเอ

เมื่อบ่ายวันที่ 3 เมษายน 2024 เจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานี เวสท์ ลอส แอนเจลิส ได้ทำการจับกุม ลิซ่า โจนส์ สาวผิวดำวัย 30 ปี ในฐานะผู้ต้องสงสัยทำลายทรัพย์สิน (felony vandalism) จากพฤติกรรมใช้ก้อนอิฐขว้างใส่กระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหลายคัน ทั้งในเมืองเบอร์แบงก์, เวนิช, วูดแลนด์ฮิลล์ และดาวน์ทาวน์ แอลเอ

ข่าวบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่ิมสอบสวนเรื่องนี้ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน หลังจากเจ้าของรถยนต์คันหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนไบรท์ตัน เมืองเบอร์แบงก์ เป็นภาพเหตุการณ์ขณะรถยนต์ซึ่งจอดเอาไว้ริมถนน ถูกผู้หญิงคนหนึ่งใช้ก้อนอิฐขว้างกระจกหน้าจนแตก โดยคนร้ายเดินไปเก็บก้อนอิฐอย่างใจเย็น และกลับขึ้นรถแวนขับหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกสถานีข่าวหลายแห่งในลอส แอนเจลิส นำไปเผยแพร่ต่อจนกลายเป็นที่สนใจของประชาชนทั่วไป

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่ามีเหตุการณ์แบบเดียวกันเกิดขึ้นบนถนนไบรท์ตันถึง 3 คันในระยะเวลาใกล้เคียงกัน เชื่อว่าเป็นฝีมือของผู้ต้องหารายเดียวกัน โดยรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด เป็นรถที่มีราคาแพง หรือค่อนข้างแพงทั้งสิ้น

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในรถของเหยื่ออีกคันหนึ่ง เห็นภาพใบหน้าของผู้ต้องหาชัดเจน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถชี้ตัว ลิซ่า โจนส์ ในฐานะผู้ต้องหา และจับกุมได้อย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา โดยตำรวจแถลงด้วยว่า แม้จะไม่พบก้อนอิฐในรถแวนของเธอ แต่ก็มีหลักฐานอื่นๆ ที่มัดตัวผู้ต้องหาแน่นหนา

นอกจากลงมือด้วยก้อนอิฐแล้ว เจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่า ลิซ่า โจนส์ คือผู้ลงมือใช้กุญแจขูดรถเทสล่าในที่จอดรถยนต์แห่งหนึ่งของดาวน์ทาวน์ แอลเอ เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องรถยนต์ของเทสล่า ซึ่งมีคุณภาพคมชัด เห็นใบหน้าของลิซ่า โจนส์ ขณะลงมืออย่างชัดเจน

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ถึงแรงจูงใจ ที่ทำให้ผู้ต้องหาลงมือทุบทำลายรถยนต์ราคาแพงทั้งหลายเหล่านี้ และว่าหากผู้ใดมีข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องหา หรือเชื่อว่าเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ ให้ติดต่อกับสำนักงานตำรวจเมืองลอส แอนเจลิส โดยด่วน.


ภาพของผู้ต้องหา ขณะใชกุญแจขูดรถเทสล่า ในอาคารจอดรถย่านดาวน์ทาวน์ แอลเอ






 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
30-04-2024 หนุ่มปลื้ม ซื้อต่างหู “คาร์เทียร์” หมื่นสาม แค่ 13 เหรียญ (0/57) 
29-04-2024 เตือนคนใจดี อาจเป็นเหยื่อ “คุณป้าตกกะได” (0/557) 
29-04-2024 ซีดีซี เผยมีผู้ติดเอชไอวีจากการ “ฉีดหน้า” รายแรกของอเมริกาแล้ว (0/234) 
29-04-2024 แคชเชียร์ปั้มคว้า “เงินล้าน” จากล็อตโต้ที่ลูกค้าให้แทนทิป (0/222) 
29-04-2024 อเมซอนปิดฉาก “โดรนส่งสินค้า” ในแคลิฟอร์เนีย (0/94) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข