อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“แจ็คแอนด์โค้ก” ฉบับกระป๋องมาแล้ว (ไม่ต้องผสมให้เมื่อยมือ)

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ “แจ็คแอนด์โค้ก” ที่อีกไม่นานก็สามารถซื้อค็อกเทลสูตรคลาสสิกของโลกนักดื่มในรูปแบบ "กระป๋อง" ไม่ต้องซื้อโค้กและแจ็คเดเนียล มาผสมเองให้เมื่อยมืออีกต่อไป

ข่าวของซีเอ็นเอ็น เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2022 รายงานว่า บริษัทโคคา-โคล่า และบริษัทบราวน์-ฟอร์แมน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเทนเนสซี วิสกี้ แบรนด์ “แจ็ค เดเนียล” ได้แถลงถึงความร่วมมือผลิต “แจ็คแอนด์โค้ก” ซึ่งเป็นค็อคเทลสูตรคลาสสิกของโลก ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋องพร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

โดยกระป๋องบรรจุ “แจ็คแอนด์โค้ก” ซึ่งยังคงเป็นเวอร์ชั่นต้นแบบ (prototype) นั้น ข่าวบอกว่าถูกออกแบบให้ดูคล้ายทั้งขวดบรั่นดีแจ็ค เดเนียล และกระป๋องของโค้กซีโร่ โดยเห็นได้ชัดว่ามีการออกแบบให้แตกต่างจากกระป๋องน้ำอัดลมทั่วไป

ทั้งนี้ “แจ็คแอนด์โค้ก” หรือ “เจดีแอนด์โค้ก” หรือ “แจ็คโค้ก” เป็นหนึ่งใน “ไฮบอลล์ค็อกเทล” ที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยสัดส่วนที่ถือเป็นมาตรฐานของเครื่องดื่มชนิดนี้คือ แจ็ค เดเนียล สองออนซ์ ผสมกับโค้ก 4 ออนซ์

ข่าวบอกด้วยว่า “แจ็คแอนด์โค้ก” ของโค้กและแจ็ค เดเนียล นี้ จะมีทั้งแบบธรรมดา (regular) และแบบไร้น้ำตาล (zero sugar) และจะมีระดับอัลกอฮอล์ (The alcohol beverage volume หรือ ABV) ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ โดยผู้ผลิตมีแผนจะวางจำหน่ายทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ประเทศแม็กซิโกก่อนในช่วงปลายปี 2022 ส่วนตลาดอเมริกานั้น ข่าวบอกว่าจะมี “แจ็คแอนด์โค้ก” วางจำหน่ายในปีหน้า.





สนับสนุนข่าวโดย

โปรโมชั่นสุดปังในปี 2022 ที่ทุกคนห้ามพลาด โปรโมชั่นดีๆที่ Send2Thai จัดมาเพื่อให้กับลูกค้าทุกท่าน ส่งของใช้ส่วนตัวกลับไทย ได้เเบบคุ้มสุด ส่งกล่อง X-Box Size XL ในราคา Size L ส่งราคาสุดประหยัด ในกล่องใหญ่กว่าถึง 25% แต่ราคาเท่าเดิม

สอบถามรายละเอียดโทร 323-336-9595

--



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข