อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“บรูโน่ มาร์” เปิดซิงอารีน่าใหม่ “Intuit Dome” อิงเกิลวูด

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ศิลปินดัง “บรูโน่ มาร์” เปิดประเดิมคอนเสิร์ท ที่ “อินทูอิท โดม” อารีน่าทันสมัย ใหม่ล่าสุดของเซาท์แลนด์ วันที่ 15 สิงหาคม 2024

Intuit Dome อารีน่าใหม่ล่าสุดของแคลิฟอร์เนีย ในเมืองอิงเกิลวูด ทำการ “แกรนด์โอเพ่นนิ่ง” อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคม 2024 ด้วยคอนเสิร์ตของศิลปินดัง บรูโน่ มาร์ ซึ่งจำหน่ายบัตรหมดล่วงหน้าทั้งสองรอบ (15-16 สิงหาคม)

นอกจากจะเป็นเวทีคอนเสิร์ต และการแสดงรูปแบบอื่นๆ แล้ว อารีน่ารูปโดมแห่งนี้ยังเป็น “บ้าน” ของทีมบาสเก็ตบอล ลอส แอนเจลิส คลิปเปอร์ อีกด้วย โดยการแข่งขันเอ็นบีเอ ที่อารีน่าแห่งนี้จะเริ่มอย่างเป็นทางการในซีซั่นนี้

หนึ่งในฟีเจอร์ที่ถือว่า “ล้ำยุค” ของอารีน่าแห่งนี้ คือผู้ใช้บริการจะต้องดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น (Intuit Dome smartphone app) ลงมือถือ เพื่อรับบัตรผ่านประตู และรับบริการต่างๆ ของอารีน่าแห่งนี้ โดยจากแอพฯ ผู้ใช้สามารถสแกนใบหน้าตัวเอง (เรียกว่า game face ID) เพื่อใช้แทนบัตรผ่านประตูของคอนเสิร์ต หรือการแข่งขันกีฬาต่างๆ ได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ Intuit Dome ยังเป็นสถานที่จัดอีเวนต์ที่ไม่รับเงินสด (cashless venue) หมายถึงผู้เข้าใช้บริการจะต้องจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต เท่านั้น

และสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการมีปัญหาเรื่องที่จอดรถ Intuit Dome ยังมีบริการรถชัตเตอร์รับส่งโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายจาก 5 จุด คือที่ Pierce College ในวูดแลนด์ฮิลล์, จากสถานีเมโทร (Expo/Sepulveda) เมืองคัลเวอร์ ซิตี้, จาก Harbor Gateway Transit Center ย่านเซาท์เบย์/การ์ดีน่า, จากสถานีเมโทรลิงค์ เอลมอนเต้ และจากสถานียูเนียนสเตชั่น ในดาวน์ทาวน์ แอลเอ โดยรถรับส่งจะเริ่มให้บริการประมาณสองชั่วโมงก่อนคอนเสิร์ต หรือการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น (ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่)







 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข